LMHT: Team Secret “đổi 1 được 2” với SBTC, hoàn thiện đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022?

Thị trường chuyển nhượng trước thềm VCS Mùa Xuân 2022 đang diễn ra vô cùng khó đoán.

Kết thúc VCS Mùa Đông 2021, các đội tuyển sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi lẽ VCS Mùa Xuân 2022 cũng đã cận kề. Ngoài việc tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới thì việc cơ cấu lại lực lượng cũng là điều vô cùng quan trọng của các đội.

SBTC là đội có động thái vô cùng dứt khoát sau thành tích bết bát tại VCS Mùa Đông 2021. Việc chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7 có lẽ đã khiến BHL Tam Kê không còn giữ nổi bình tĩnh và kết quả là 4 tuyển thủ phải nói lời chia tay SBTC bao gồm: Hiro, Penguin, Artifact, CBL.

SBTC chia tay cùng lúc 4 thành viên
SBTC chia tay cùng lúc 4 thành viên

Cũng không khá khẩm hơn SBTC là mấy, Team Secret cũng trải qua mùa giải thất vọng khi lực lượng bị giảm sút nghiêm trọng so với Mùa Xuân 2021. Một mình DNK là không đủ để gồng gánh TS chen chân được vào Top 4.

Ẩn Mật Giáo cũng nói lời chia tay với 2 tuyển thủ Pake và Simon sau khi mùa giải kết thúc. Cùng với đó là việc tuyển dụng thêm các tuyển thủ ở đường trên và hỗ trợ.

Pake và Simon rời Team Secret
Pake và Simon rời Team Secret

Với việc cải tổ đội hình và tìm kiếm những nhân tố phù hợp hơn, TS nhiều khả năng thực hiện thương vụ “đổi người” với SBTC khi để DNK gia nhập Tam Kê và đổi lại được bộ đôi Penguin + Artifact.

Ở trên dữ liệu hợp đồng toàn cầu, Penguin và Artifact đã được thêm vào đội hình của Team Secret. Trong khi đó DNK cũng đã bị gạch tên khỏi Ẩn Mật Giáo. Với tình hình lực lượng hiện tại của các đội thì SBTC là điểm đến thích hợp nhất dành cho DNK.

Với việc chiêu mộ được Penguin và Artifact, TS tính đến hiện tại đã hoàn thiện đội hình tham dự VCS Mùa Xuân 2022: Nagiya – Penguin – Artifact – Eddie – Xuhao/Phi1.

Dữ liệu hợp đồng toàn cầu đã cập nhật tình hình nhân sự của TS
Dữ liệu hợp đồng toàn cầu đã cập nhật tình hình nhân sự của TS

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]