LMHT: Team SoloMid công bố đội hình thi đấu chính thức với việc thay 3 trên 5 vị trí ở mùa trước

Zven cùng Mithy gia nhập TSM, trong đó Biofrost và Svenskeren nối bước Doublelift rời đội.

Bộ đôi đường dưới hay nhất Liên Minh Huyền Thoại LCS Châu Âu là Zven và Mithy sẽ gia nhập đội hình TSM để thay thế mà Doublelift cùng Biofrost đã rời đội. Tuy rằng đã có thông tin phỏng đoán từ trước khi mà cả Zven và Xmithy đều tuyên bố trở thành tuyển thủ tự do cũng như đường dưới của TSM trong thời gian qua thi đấu không đúng với những gì người hâm mộ mong đợi. Đây là cặp đôi duy nhất có thể sánh ngang được với Doublelift cùng Biofrost.

Đội hình trong mùa giải mới của TSM

Ngoài việc công bố rằng Doublelift sẽ chia tay đội tuyển thì họ còn thông báo thêm rằng cả Svenskeren và Biofrost đều đã tìm được bến đỗ mới cho mùa giải năm sau. Cùng lúc đó thì Team Liquid cũng chính thức xác nhận Doublelift sẽ gia nhập đội hình “triệu đô” của mình.

Đội hình mới của TL hiện giờ đã có ba cái tên là Xmithie, Pobelter và Doublelift

Sau khi Team SoloMid thất bại một cách đầy ngỡ ngàng ở CKTG 2017 vừa qua thì rất nhiều phỏng đoán về các thay đổi của đội hình đã được đưa ra. Và tâm điểm của những chỉ trích chính là bộ đôi đường dưới và vị trí đi rừng. Biofrost thi đấu không đến nỗi nào nhưng lại có vẻ thiếu sự gắn kết với Doublelift. Còn anh chàng xạ thủ lắm tài nhiều tật thì lại chẳng thể thi đấu như vẫn làm ở giải quốc nội, hoàn toàn không thể bắt kịp với những người đồng nghiệp ở các đội tuyển quốc tế. Phong độ của Svenskeren cứ rớt dần rớt dần và chạm đáy ở CKTG và việc anh rời khỏi TSM là điều được dự đoán trước.

Chính vì thế nên tin thông báo về việc ba tuyển thủ này ra đi có lẽ cũng không làm cho người hâm mộ sốc lắm. Trước đó thì đã có tin đồn và nhiều phỏng đoán từ người hâm mộ.

Đội hình CHÍNH THỨC của TSM ở mùa giải 2018:

  • Đường trên: Kevin ‘Hauntzer’ Yarnell
  • Đi rừng: Michael ‘MikeYeung’ Yeung
  • Đường giữa: Soren ‘Bjergsen’ Bjerg
  • Xạ thủ: Jesper ‘Zven‘ Svenningsen
  • Hỗ trợ: Alfonso ‘mithy‘ Aguirre Rodriguez