LMHT: “Thần rừng” Jankos thiết lập kỷ lục mới mang đậm chất “chúa hề” tại giải đấu LEC

Anh chàng đi rừng của G2 Esports một lần nữa lại là tâm điểm của sự chú ý, khiến mạng xã hội dậy sóng khi nhận một “món quà” mà BTC LEC dành riêng cho mình.

Trước thềm mùa giải 2021, G2 Esports bất ngờ chia tay đội trưởng Perkz và chiêu mộ thành công xạ thủ tài năng Rekkles. Dù có sự thay đổi về mặt nhân sự nhưng lực lượng của G2 phải nói là vẫn nhỉnh hơn rất nhiều so với những đội tuyển còn lại tại LEC. Tính đến thời điểm hiện tại của LEC mùa xuân 2021, G2 Esports đang cùng với Rogue đứng đầu trên BXH với thành tích 14 trận thắng và để thua 4 trận.


G2 cùng Rogue đang dẫn đầu trên BXH.

Không chỉ là đội tuyển thi đấu vô cùng đẹp mắt và hiệu quả, G2 Esports còn nhận được sự yêu mến của người hâm mộ bởi sự hài hước đến từ các tuyển thủ. Không ít lần các fan đã được chứng kiến những pha tấu hài hay những pha xử lý đi vào lòng đất của các tuyển thủ G2 Esports. Tuy nhiên, điều đó lại làm nên một G2 Esports rất đặc biệt và không giống với bất kỳ một đội tuyển nào khác trên thế giới.


G2 Esports luôn biết cách khiến người hâm mộ bất ngờ.

Mới đây, tuyển thủ đi rừng của G2 Esports là Jankos đã thiết lập một kỷ lục mới mang đậm chất “chúa hề” tại giải đấu LEC. Ở trận đấu giữa G2 và SK Gaming trong khuôn khổ vòng bảng LEC mùa xuân 2021, Jankos đã được ban tổ chức của giải đấu vinh danh một cách vô cùng trịnh trọng khi anh chàng cán mốc 1.000 lần bị hạ gục tại giải đấu LMHT lớn nhất châu Âu. Đây có lẽ là “món quà” mà BTC LEC đã chuẩn bị từ trước để dành riêng cho người đi rừng của G2 Esports.


Kỷ lục đáng nhớ của Jankos.

Kỷ lục vô cùng đặc biệt này của Jankos đã làm dậy sóng mạng xã hội Twitter khi cộng đồng mạng ở đây cũng nhiệt liệt ăn mừng thành tích đáng nhớ này. Để có được kỷ lục này, Jankos đã mất 8 năm thi đấu tại LEC từ năm 2013 đến nay và trải qua rất nhiều các đội tuyển khác nhau như H2K, Team ROCCAT và G2 Esports.


Cộng đồng Twitter nhiệt liệt chúc mừng Jankos với kỷ lục đặc biệt này.

Nói đi cũng phải nói lại, không thể phủ nhận được tài năng cũng như tầm ảnh hưởng của Jankos trong đội hình của G2 Esports. Anh chàng luôn thi đấu một cách rất đồng đội mà không hề quan tâm đến việc “làm đẹp” cho chỉ số cá nhân.

Chúc cho Jankos sẽ tiếp tục thi đấu thật tốt và gặt hái được nhiều thành công trong màu áo G2 Esports. Các bạn đừng quên thường xuyên đón đọc Game8.vn để liên tục cập nhật những tin tức nóng hổi nhất của LMHT trong nước và quốc tế nhé!/.