LMHT: Thấy TS thông báo tuyển người, fan nghi ngờ đã có tuyển thủ ‘bay màu’ khỏi VCS

Trước khi mùa giải mùa hè bắt đầu, một trong những đội tuyển hàng đầu LMHT Việt Nam - Team Secret đã thông báo chiêu mộ thành viên mới.

Trước khi mùa giải mùa hè bắt đầu, một trong những đội tuyển hàng đầu LMHT Việt Nam – Team Secret đã thông báo chiêu mộ thành viên mới.

Cách đây một tháng, Riot Games cũng như ban tổ chức VCS đã đưa ra thông báo chấn động khi tạm dừng hoạt động thi đấu của 32 cái tên từ 8 đội tuyển hàng đầu LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Việt Nam.

Với việc mỗi đội có ít nhất 2 thành viên bị điều tra, các đội tuyển đã gặp rất nhiều khó khăn trong giai đoạn tìm kiếm thành viên thay thế ở giai đoạn Playoffs. Nhưng cho đến hiện tại, Playoffs đã kết thúc nhưng ban tổ chức VCS vẫn chưa đưa ra thêm bất kỳ thông tin mới nào về cuộc điều tra.

TS thông báo chiêu mộ thành viên mới.

TS thông báo chiêu mộ thành viên mới.

Vào lúc này, TS bất ngờ thông báo chiêu mộ thành viên ở hai vị trí là đường trên và đi rừng. Mà trong đó, vị trí đi rừng của TS là nơi có Qiang – thành viên đang nằm trong danh sách bị điều tra bởi ban tổ chức VCS.

Về vai trò đi rừng của TS, nếu không tính tuyển thủ “flex” như Hiro02 thì “Ẩn Mật Phái” chỉ có 2 người đi rừng là Qiang và Yusah. Mà dựa trên kết quả mùa giải vừa qua, Yusah chỉ mới ra sân vỏn vẹn 2 ván và còn thua cả hai.

TS đang muốn chiêu mộ cả vị trí đường trên và đi rừng.

TS đang muốn chiêu mộ cả vị trí đường trên và đi rừng.

Vì nguyên nhân này, đã có một số ý kiến cho rằng Qiang đã không “vượt qua” được cuộc điều tra của VCS trong thời gian vừa qua, vậy nên TS mới vội vàng tìm kiếm thành viên mới cho vị trí đi rừng.

Một số bình luận cho rằng Qiang đã không

Một số bình luận cho rằng Qiang đã không “vượt qua” được cuộc điều tra của Riot Games.

Mặt khác, cũng có một số ý kiến cho rằng TS chỉ đơn thuần là đang bổ sung nhân lực cho mùa hè, nguyên nhân vì cuộc điều tra có thể sẽ kéo dài đến tận thời điểm ấy. Hiện tại, vụ việc vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng LMHT Việt Nam.