LMHT: Thẻ chữ ký của tuyển thủ LPL có giá trên trời

LPL và giới LMHT xứ Trung luôn có những câu chuyện bên lề khiến cổ động viên ngỡ ngàng, mới đây lại là giá trị của những tấm thẻ chữ ký.

Không hào nhoáng như vẻ bề ngoài, LPL tồn tại rất nhiều bí ấn, góc khuất xấu xí khiến ai cũng bất ngờ. Dù vậy, khu vực này cũng mang lại không ít điều thú vị. Họ vẫn có những tuyển thủ tài năng và trở thành huyền thoại đích thực.

Những câu chuyện hậu trường LPL cũng khiến nhiều người quan tâm, trở thành chủ đề nóng hổi. Trong thời gian gần đây, cộng đồng xứ Trung xôn xao về thẻ chữ ký tuyển thủ. Cụ thể, đó là chiếc thẻ có hình ảnh và chữ ký chính chủ của những ngôi sao nổi tiếng.

Thẻ chữ ký của tuyển thủ LPL có giá trên trời

Điều đặc biệt là giá của những tấm thẻ này không phải rẻ. Thẻ chữ ký Viper bán với mức 20 nghìn NDT (khoảng 67 triệu VNĐ). Trong khi, thẻ chữ ký JackeyLove có con số cao ngất ngưỡng, 66 nghìn NDT (khoảng 223 triệu VNĐ).

Con số đáng kể không thể không nhắc đến thẻ chữ ký của TheShy lên đến con số 100 nghìn NDT (tương đương khoảng 340 triệu VNĐ). Rõ ràng, chỉ là những tuyển thủ nhưng mức độ nổi tiếng của họ không thua gì ngôi sao. Cổ động viên phải bỏ ra số tiền lớn để có được chữ ký của họ.

Thẻ chữ ký của tuyển thủ LPL có giá trên trời

Đây đích thực là thú vui xa xỉ của những người có tiền. Mức giá sẽ tùy thuộc vào độ nổi tiếng của các tuyển thủ LPL. Điều này cũng chẳng có hệ quy chiếu nào cả, chỉ là thuận mua vừa bán mà thôi.

Nếu một ngôi sao nổi tiếng giải nghệ thì chữ ký từ họ sẽ trở nên có giá trị hơn, số tiền cũng tăng cao. Ngoài ra, nếu chữ ký thuộc hàng hiếm, cổ động viên phải đấu giá và bỏ con số khổng lồ để sở hữu. Người hâm mộ có nhiều cách để bày tỏ tình cảm của mình với các tuyển thủ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sở hữu bộ sưu tập chữ ký của ngôi sao LPL đắt đỏ này đâu.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame.