LMHT: Thi đấu không thành công cùng Faker, Peanut và Sky chính thức rời SKT T1 sau CKTG 2017

Sau 1 năm gia nhập SKT T1, Peanut đã chính thức rời đội khi hết hợp đồng cùng tuyển thủ dự bị đường giữa Kim "Sky" Haneul.

Trước đó, vào ngày 1/12/2016 tuyển thủ đi rừng của ROX Tigers Peanut đã đầu quân cho đội tuyển LMHT vĩ đại nhất hành tinh SKT T1. Sau 1 năm thi đấu cùng Faker và đội tuyển, Peanut đã gặt hái được nhiều danh hiệu cùng với chức Á Quân tại CKTG 2017 vừa qua. Nhận thấy lối chơi không còn phù hợp với meta kiểm soát, đỡ đòn, Peanut đã đi tới quyết định rời đội và không ký tiếp hợp đồng với SKT T1. Thông tin này cũng đã được đăng tải chính thức trên trang Twitter của đội tuyển SK Telecom T1.

LMHT: Thi đấu không thành công cùng Faker, Peanut và Sky chính thức rời SKT T1 sau CKTG 2017


Chúng tôi muốn thông báo là hợp đồng với Han "Peanut" wangho, người đi Jug, và Kim "Sky" Haneul, người đi đường giữa, đã hết hiệu lực.

Chúng tôi hi vọng họ tiếp tục thể hiện xuất sắc trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại, và chúc cho họ những điều tốt nhất"

Như vậy, Peanut đã chính thức trở thành tuyển thủ tự do và trước đó, 2 cựu tuyển thủ ROX Tigers là PraY và GorillA cũng đã rời Longzhu Gaming. Thông tin chuyển nhượng tại LCK lại càng nóng hơn bao giờ hết và liệu sẽ có 1 SUPER TEAM thứ hai sau kt Rolster hay không? Bên cạnh đó, ngay sau dòng Twitt này ban quản lý đội tuyển SKT T1 cũng chia sẻ thêm: "Thông tin về hợp đồng của các thành viên khác sẽ được thông báo trong thời gian sớm nhất"

Chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất thông tin về đội hình của SKT T1 ngay khi có thông tin. Mời các bạn độc giả chú ý theo dõi!