Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire

Trong phim ngắn đầu tay, Gao Bạc đã hé lộ việc thành lập công ty riêng khi kết hợp cùng Nam Lầy và nhiều cái tên streamer/ YouTuber có tiếng khác.

Mới đây, phim ngắn Sói Thần - God Of Wolf đã chính thức ra mắt, đây chính là phim ngắn đầu tay do Gao Bạc kết hợp cùng Nam Lầy - 2 cái tên đình đám của làng Free Fire Việt Nam với hàng triệu lượt theo dõi.

Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire - Ảnh 1.

Gao Bạc và Nam Lầy - 2 YouTuber/ streamer nổi tiếng bậc nhất của Free Fire

(Phim Ngắn) Sói Thần God Of Wolf | Nam Lầy x Gao Bạc Tv x Cô Ngân Tv

Nội dung của phim ngắn này nói về hành trình của Gao Bạc trong 1 mùa giải vừa qua. Việc mua slot thi đấu cho đội tuyển GAO và có thành tích không mấy ấn tượng khiến anh nhận phải rất nhiều chỉ trích và đã có ý định từ bỏ việc làm YouTuber/ quản lý đội tuyển Free Fire của mình để làm một "người bình thường".

Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire - Ảnh 3.

Sau thất bại ở mùa giải đầu tiên, Team GAO và cả Gao Bạc đều nhận về không ít chỉ trích

Tuy nhiên trong quá trình đó, Gao Bạc dần lấy lại được ý chí không từ bỏ của mình và nhận được sự cổ vũ, động viên của những người bạn streamer và cả người hâm mộ. Cuối cùng Gao Bạc đã trở lại và cùng với Nam Lầy sáng tạo ra một công ty đào tạo streamer để được sống và chia sẻ đam mê với các bạn trẻ cùng chung lý tưởng.

Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire - Ảnh 4.

Sau AS Mobile, Gao Bạc là streamer thứ 2 có đội tuyển Free Fire và cả công ty riêng

Bộ phim này là dự án đã được Gao Bạc ấp ủ từ lâu và đây cũng chính là lời giải thích rõ ràng nhất lý do vì sao team GAO đổi tên thành God Of Wolf (GOW).

Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire - Ảnh 5.

God Of Wolf được thành lập và chính thức trở thành mái nhà chung của rất nhiều streamer/ YouTuber Free Fire. Những người đồng sáng lập ra GOW gồm có:

Nam Lầy (Nguyễn Công Nam), nổi tiếng là "thánh lầy" trong giới YouTuber và Streamer của Free Fire với cách dẫn dắt dí dỏm, hài hước và cực kỳ lầy lội được rất nhiều fan yêu quý và ủng hộ. Anh chàng tuy mới hơn 20 tuổi nhưng đã có kênh YouTube 2,7 triệu sub.

Gao Bạc (Nguyễn Đình Quốc), YouTuber 2,3 triệu sub và Cô Ngân TV (Nguyễn Lê Thảo Ngân) - cặp đôi đình đám làng Free Fire với lượng fan hùng hậu.

Gao Bạc cùng Nam Lầy giới thiệu phim riêng, hé lộ luôn việc lập công ty, thu hút nhiều cái tên đình đám của làng streamer Free Fire - Ảnh 6.

Những thành viên GOW chung 1 khung hình

Bên cạnh đó, dự án này có sự hợp tác của một số Youtuber mới nổi như: Yến Nhi Gaming, Boy Gaming, Thông Gaming, Tuyền Xu Tv, Fuzzy Gaming và thành viên Đội tuyển GOW: Evil Sta, Mr07, Ranger, Bé Giang và Tứ Ca.

Ảnh: Internet