LMHT: Thử ghép mỗi tướng trong game với một bài hát, bạn sẽ thấy bất ngờ

Một chút nhạc vui sẽ khiến cho ngày đi học, đi làm của bạn thêm phần hứng khởi, biết đâu lại có thêm động lực tryhard các vị tướng mới!

Thử tưởng tượng mỗi vị tướng sẽ có một bản nhạc nền riêng cho mình thì sao nhỉ? Tiết tấu và giai điệu cũng như lời của bài hát nào sẽ hợp với những vị tướng yêu thích của bạn?

Bắt đầu với anh phi công Corki, vị tướng hiện đang rất được ưa chuộng trên đấu trường chuyên nghiệp vì lượng sát thương khủng khiếp khi chỉ cần có đủ 3 món trang bị thiết yếu.  Ace High bởi Iron Maiden có lẽ là ca khúc hợp với anh! Giọng khàn khàn của ca sĩ, âm điệu sôi động vui tươi và có chút phiêu lưu của bài hát dễ dàng khiến chúng ta liên tưởng đến những chuyến bay thám hiểm của Corki. Các bạn hãy nghe thử nhé! Kể cả lời của bài hát và MV cũng liên quan đến những chuyến bay đó nha!

Tiếp tục là một ca khúc Rock&roll mà đảm bảo nghe tên bài hát biết ngay là đại diện cho vị tướng nào. Đó chính là ca khúc TNT của AC/DC dành cho Ziggs – “ông vua chất nổ”. Giai điệu bùng nổ và đột phá của bài hát sẽ khiến cho người nghe phấn khích y như đang được nhìn Ziggs tung chưởng, dồn bom đến chết các đối thủ vậy: “Vì tôi là TNT, là thuốc nổ, TNT tôi sẽ chiến thắng trận đấu này, TNT, tôi là một ổ năng lượng tích tụ nè, TNT – hãy nhìn tôi nổ tung!”

Một ca khúc có thể phù hợp dành cho chàng Xạ thủ da đen 2 súng của chúng ta đó là một ca khúc rap/hiphop – Ultimate của Denzel Curry. Không chỉ nói về cuộc sống bươn chải đầy khó khăn của cậu thanh niên trẻ da màu, ca khúc còn nhắc đến sự khắc nghiệt của đường phố, nơi tràn ngập những bạo lực, súng đạn có thể chấm dứt giấc mơ của cậu trẻ bất cứ lúc nào. Miếng cơm khó kiếm, kẻ thù nhiều thêm, đôi khi chúng ta phải làm những điều chúng ta không mong muốn, nhưng giấc mơ và lẽ phải luôn chiến thắng. Hi vọng ca khúc này sẽ không khiến fan của Lucian thất vọng.

Tiếp theo đó là một ca khúc dường như sinh ra để dành cho Orianna – cô búp bê đường giữa của chúng ta. Shatter Me – Linsey Stirling nói về một cô gái có tâm hồn như đang vụn vỡ, vô cảm, dường như không tìm thấy được sự liên kết cảm xúc với thế giới bên ngoài. Cô mong muốn được thoát ra, trở nên tự do, yêu đời và vui tươi. Nhạc nền với những âm điệu trong sáng như một chiếc hộp nhạc khiêu vũ, kết hợp với tiếng violin da diết, thực sự rất hợp với Orianna, vô cảm mà lại đa cảm.

Và nếu để nói về cô bé Zoe nhí nhảnh đáng yêu, thì chắc chắn không có bài hát nào hợp hơn Happy – của Pharell Williams rồi! Cô bé pháp sư vui tươi của chúng ta nếu mà là một người thật, chắc chắn cũng rất yêu thích âm điệu vui tươi, lạc quan của bài hát này. Bài hát này có thể dễ dàng khiến tâm trạng của chúng ta dễ chịu, dù là cho có bị sếp mắng, đồng nghiệp, bạn học bắt bẻ… thì hãy cứ lạc quan nhé!

Nhắc đến Zoe mà không nhắc đến “crush” của cô bé – anh chàng thám hiểm Ezreal thì đúng là một thiếu sót. Với câu nói nổi tiếng “Who needs a map”, các bạn đã đoán ra được bài hát nào hợp với chàng ta chưa? Đó chính là Map của Maroon 5 đó! Chuyện tình “tay ba” của Ezreal Lux và Zoe luôn là một cái gì đó rất dễ thương và… buồn cười, vì Lux thì chẳng thích Ezreal, còn Ezreal thì cứ nghĩ là Lux đổ mình đứ đừ! Liệu trong các chuyến thám hiểu của mình, có khi nào anh chàng Xạ thủ thấy cô đơn, và đi theo “the map that leads to you” (bản đồ vào trái tim em) như lời bài hát không nhỉ?

Chúc các bạn có những giờ phút tryhard và nghe nhạc vui vẻ!