LMHT: Tin đồn Uzi về EDG tìm lại ‘hào quang rực rỡ’ tại LPL

Cộng đồng LMHT Trung Quốc đang nổ ra những cuộc thảo luận sôi nổi về việc xạ thủ đình đám LPL - Uzi có thể sẽ gia nhập EDG trong tương lai gần.

Cộng đồng LMHT Trung Quốc đang nổ ra những cuộc thảo luận sôi nổi về việc xạ thủ đình đám LPL – Uzi có thể sẽ gia nhập EDG trong tương lai gần.

Như nhiều game thủ theo dõi LPL đã biết, Uzi được coi là một trong những tượng đài của làng LMHT Trung Quốc. Dù chưa từng lên ngôi vô địch CKTG, vậy nhưng chức vô địch MSI cùng những màn trình diễn ấn tượng của mình thì Uzi được coi là một trong những xạ thủ hàng đầu của lịch sử LPL.

Nổi danh là vậy, tuy nhiên Uzi đã phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương, sau khi trở lại LPL trong màu áo BLG thì anh cũng không để lại được nhiều dấu ấn trong mắt fan, thậm chí được ra sân thi đấu khá ít tại LPL Mùa Xuân 2022.

Sau một thời gian dài vướng phải các drama với đội tuyển, Uzi đã chia tay BLG vào tháng 6/2022 và làm streamer tự do đến giờ.

Nhưng mới đây, đã có tin đồn Uzi sẽ trở lại thi đấu tại LPL trong màu áo cựu vương thế giới – EDG. Đến cả cựu tuyển thủ kiêm caster LPL – 957 cũng bật mí về thông tin này, dù rằng nó vẫn chưa được xác nhận bởi Uzi hay EDG.

Hình ảnh được cộng đồng LMHT Trung Quốc lan truyền trong thời gian vừa qua.

Hình ảnh được cộng đồng LMHT Trung Quốc lan truyền trong thời gian vừa qua.

Tuy nhiên, nếu tin đồn này là sự thật thì nó sẽ giúp EDG nhận được khá nhiều sự cổ vũ trong thời gian sắp tới, đặc biệt là sự tái ngộ giữa Uzi và Meiko – cặp đôi từng khoác áo LPL All-star ngày nào nhưng lỡ hẹn khá nhiều lần và chưa một lần sát cánh tại LPL.

Dẫu vậy, với việc đã nghỉ thi đấu suốt một thời gian dài, nhiều fan lo lắng Uzi có thể sẽ không giữ được phong độ của mình và chưa chắc sẽ tìm lại được “hào quang rực rỡ” ngày nào tại LPL.