Fan cuồng leo tận ngọn cây để hóng tin Uzi gia nhập EDG

Thông tin Xạ Thủ Uzi chuẩn bị gia nhập EDward Gaming khiến cho các fan thực sự không thể ngồi yên và tìm mọi cách để xác nhận.

Cộng đồng fan LMHT Trung Quốc đang xôn xao trước tin đồn Xạ Thủ Uzi chuẩn bị tái xuất LPL một lần nữa. Theo đó, huyền thoại này sẽ gia nhập EDG để thay vị trí của Leave, Xạ Thủ trẻ đang vướng vào drama cực kì nghiêm trọng.

Hàng loạt nguồn tin từ Weibo cho tới Twitter đều bàn tán nhiều về tin này và cho rằng khả năng Uzi trở lại là rất cao. Do đó, chỉ cần chờ thông báo chính thức từ EDG nữa là đủ.

Thành quả của việc leo lên ngọn cây từ fan EDG

Cả EDG lẫn Uzi đều có lượng fan cực kì đông đảo ở Trung Quốc, và tất nhiên nhiều người trong số đó muốn xác nhận thông tin trên một cách rõ ràng hơn. Trong đó, có một fan đã tới tận gaming house của EDG để theo dõi tình hình.

Tối ngày 8/6, thanh niên nói trên đã leo lên một ngọn cây gần đó để cố gắng quan sát qua những cửa sổ của EDG. Và nỗ lực này đã được đền đáp khi anh chàng này chụp được một bức ảnh cho thấy Uzi đang có mặt ở đó, bên cạnh là Meiko cùng một vài thành viên khác ở đội. Dù khoảng cách là hơi xa và bức ảnh có phần không sắc nét nhưng cộng đồng phần lớn xác nhận Uzi đã có mặt ở trụ sở EDG.

Hành động này được cho là khá nguy hiểm khi ngọn cây là rất cao

Cộng đồng khá nể phục nỗ lực của fan nói trên nhưng tất nhiên đây là điều không nên được ủng hộ. Một phần là do hành động leo cây cũng khá nguy hiểm và phần còn lại đó là xâm phạm quyền riêng tư của các đội tuyển. Dù vậy thì mới thấy sức hút của Uzi đối với fan LPL vẫn còn rất lớn và sự trở lại lần này của Siêu Xạ Thủ thực sự rất đáng chờ đợi.