LMHT: Tinikun lên tiếng chỉ trích SKT Bang về lối lên đồ trong trận đấu với kt Rolster

SKT Bang đã có nhiều lỗi trong lối lên đồ, chọn vị trí là nguyên nhân khiến SKT T1 thua trước kt Rolster.

Mới đây, trên Facebook cá nhân của huấn luyện viên Tinikun đã đăng tải nhận định cá nhân về xạ thủ SKT Bang trong trận đấu hôm qua (24/1) với kt Rolster. Theo đó, Tinikun đã viết rằng Bang rất khó chết trong các pha giao tranh với những tiền đề là phép bổ trợ, trang bị cũng như các tướng mà bên kt sở hữu khó có thể bắt được. Ngoài ra, lên đồ của Bang cũng hơi khó hiểu khi bên kia có nhiều tướng chống chịu như Tahm Kench, Maokai và Jax, nhưng Bang khi trở về lại không quyết định mua cung xanh và từ đó là nguyên nhân dẫn đến SKT T1 thua giao tranh với KT Rolster ở trận đấu quyết định này.

Cụ thể dòng trạng thái của Tinikun như sau:

"Trận này thấy kiểu Bang cũng lên đồ cứ sao sao ấy.

Kiểu từ lúc này là vẫn còn đồng hồ, rồi đã có đao thủy ngân, vô danh, flash heal, gần như khả năng mà maokai jax vô làm cái đùng chết liền là không có.

Team bên kia có 3 con trâu, tahm kench, maokai, jax, còn con ezreal faker mà vô một cái là nó phải chạy, không có damage, kể cả azir luôn, thì trong lúc đó Bang phải bắn cho mấy con trâu xiểng liểng đi, chứ có phải trade damage qua lại với chủ lực của bên kia đâu.

Khúc này về lên cung xanh là bắn thấy mẹ hết rồi, lên huyết kiếm xong sau đó lên thêm rìu đen nữa, kiểu sao chết được mà lên đồ thủ dữ vậy không biết, như pha faker cuối rướn lên đồng hồ cát lỗi, Bang nó mà có xuyên giáp cũng phải bắn mấy đứa kia từ chết tới lặt lẹo.

Sau khi faker chết vẫn bắn thêm 2 pha nữa không ai si nhê."

Tinikun nhận định về trận đấu và cách lên đồ cụ thể của SKT Bang