LMHT: Toàn cảnh về drama tin đồn của đội tuyển SBTC Esports

Đội tuyển SBTC Esports hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả VCS.

Có thể nói, kể từ khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa, đội tuyển SBTC Esports luôn nhận được nhiều sự chú ý nhất từ phía người hâm mộ VCS với việc xoay quanh nhiều tranh cãi nổi bật. 

Cụ thể, từ giai đoạn SE chia tay 2 thành viên trong đội hình chính của mình đó là Slayder và HLV Ren, sau đó là chào đón nhà đầu tư mới.  Đặc biệt hơn, việc nhà đầu tư mới từng dính phải những lùm xùm tiêu cực khi quản lý đội tuyển Dota 2 là 469 Gaming khiến cho các người hâm mộ của SBTC Esports không khỏi đặt ra nhiều nghi vấn cho tương lai của đội tuyển. Thế nhưng, không lâu sau khi đón nhà đầu tư mới, hàng loạt những tranh cãi liên quan đến đội ngũ truyền thông cũng đã khiến nhiều người quay lưng lại với SE.

hlv-ren-vs-slayder.jpg

Ngay thởi điểm khởi tranh VCS Hoàng Hôn 2023, nhiều khán giả VCS đặt nhiều kỳ vọng về việc SBTC Esports sẽ thi đấu ra sao sau khi chia tay các công thần trong mùa giải trước. Tuy nhiên, SE lại thể hiện ra bộ mặt đáng thất vọng khi để thua GAM với tỉ số 0-2 trước sự bất ngờ của nhiều người hâm mộ.

GAM-vs-SE.jpg

Tuy nhiên, người hâm mộ tin rằng SE sẽ sớm lấy lại phong độ để đối đầu với những đội tuyển đáng gờm là CES và TW. Thế nhưng, trận đấu giữa SBTC Esports và Cerberus Esports ở tuần 2 đã bị tạm hoãn. Bất ngờ hơn khi trước đó, trận đấu giữa TS và TW vẫn được diễn ra bình thường, đồng thời đối thủ của SE là CES cũng xác nhận họ cũng không gặp bất kì vấn đề nào. Vấn đề này xảy ra khiến mọi nghi vấn của người hâm mộ đổ dồn về phía SBTC Esports.

SE-vs-CES.jpg

Theo đó, sự hoài nghi của người hâm mộ lại tiếp tục khi ở tuần thi đấu tiếp theo, trận đấu giữa SE và TW cũng bị tạm hoãn. Bên cạnh đó, phía ban tổ chức VCS cũng không đưa ra lí do cụ thể cho vấn đề này. Đồng thời, một số ý kiến cho rằng SBTC Esports đang bị điều tra về những vấn đề tiêu cực, trong đó có cả hành vi bán độ, dẫn đến việc những trận đấu của SE bị ban tổ chức tạm hoãn. Kèm theo đó là sự im hơi lặng tiếng trong thời gian dài của fanpage SBTC Esport cũng là điều khiến cộng đồng đặt dấu hỏi lớn khi trước đó, đội tuyển này được xem là có đội ngũ truyền thông năng nổ nhất tại VCS.

SE-vs-TW.jpg

Mới đây nhất, ban tổ chức VCS đã công bố những sự điều chỉnh trong lịch thi đấu tuần 3, trong đó đội tuyển SBTC Esports tiếp tục vắng mặt không lý do. Kèm theo đó là hàng loạt tin đồn liên quan đến vấn đề "bán độ" được đưa ra. Đồng thời, người hâm mộ VCS tin rằng SBTC Esports đang bị điều tra bởi Riot Games khi những thành viên “cũ” của SE như HLV Ren hay Celebrity cũng có thái độ úp mở trước tin đồn "bán độ" của đội tuyển này.

Ren, cựu HLV của đội tuyển SBTC, cũng lên tiếng về drama bán độ càng khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ rằng đây là sự thật
Ren, cựu HLV của đội tuyển SBTC, cũng lên tiếng về drama bán độ càng khiến nhiều fan hâm mộ nghi ngờ rằng đây là sự thật

Hiện tại, phía ban tổ chức VCS lẫn SBTC Esports vẫn chưa đưa ra bất kì thông tin nào về hàng loạt tin đồn đang được lan truyền hiện nay. Tuy nhiên nhiều khả năng trong thời gian tới, những thông tin chính thức sẽ được các bên liên quan công bố.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!