LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày

Mới đây, sau khi giành được chức vô địch thì Ruler đã tỏ tình thành công với bạn gái là một streamer. Nhưng vào ngày hôm sau cả 2 đã chia tay.

Ruler tên thật là Park Jae-Hyuk, sinh năm 1998 và là một tuyển thủ chuyên nghiệp của Gen.G Esport. Hiện tại, Ruler đang được mệnh danh là xạ thủ số 1 Hàn Quốc của LMHT. Tuy nhiên sau khi Gen. G đứng vào vị trí ngôi vương của LCK mùa hè, Ruler đã khiến cộng đồng mạng xôn xao vì chuyện tình của mình.

LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày

Một nữ streamer là Nana đã công khai mối quan hệ của mình với Ruler trong một buổi phát trực tiếp. Theo đó, Nana đã nói như sau:

LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?
LMHT: Bạn gái siêu Xạ Thủ Ruler là ai?
Mối quan hệ của Ruler cùng cô bạn gái Nyangseul đang là tâm điểm của sự chú ý khi cả hai vừa tuyên bố chia tay chỉ sau 2 ngày yêu nhau.

Xin lỗi vì tôi đã ngừng phát sóng trong hai ngày, tôi có một người bạn trai, tên anh ấy là Ruler. Ruler và tôi là những người bạn không gặp đã lâu và chúng tôi đều rất quan tâm đến nhau. Nhưng vì cả hai đều rất bận rộn và anh ấy là một game thủ chuyên nghiệp nên chúng tôi đã không thể có một cuộc hẹn hò nào.

Nhưng sau trận chung kết LCK, chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều và cảm thấy phải nghe theo trái tim mình. Vậy nên chúng tôi đã hẹn hò ngay khi trở về Seoul. Tôi không muốn lừa dối khán giả vì đang hẹn hò nên quyết định công khai mối quan hệ của mình. Ngay cả khi tôi có bạn trai, tôi vẫn sẽ chịu trách nhiệm về chương trình trực tiếp cũng như làm việc chăm chỉ trong tương lai. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ“.

LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày
Vậy nhưng, chuyện tình yêu của cả hai lại gây tranh cãi lớn cũng như không nhận được sự ủng hộ của cộng đồng mạng và người hâm mộ vì họ cho rằng việc yêu đương lúc này là khó chấp nhận. Bởi vì tất cả các thành viên Gen. G đều đang nỗ lực chuẩn bị cho trận CKTG 2022 sẽ diễn ra vào cuối tháng 9 tới và các thành viên phải ghi nhớ rằng không được ngủ quên trên chiến thắng.

LMHT: Tốc độ như Ruler, công khai bạn gái và chia tay chỉ trong 2 ngày

Ruler đã lên bài đăng cũng như phát sóng trực tiếp để dập tắt dư luận và trấn an người hâm mộ về chuyện tình cảm của bản thân như sau: “Xin chào mọi người, mình xin lỗi vì suy nghĩ nông cạn và đã để mọi người bận tâm về những khía cạnh non nớt của mình. Mình không biết viết thông báo này như thế nào cho đúng, mình đã viết và xóa rất nhiều lần. Mình thực sự xin lỗi vì chuyện của mình đã gây nên một cuộc tranh cãi khiến đồng đội và công ty không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui chiến thắng. Mình sẽ có một buổi phát sóng trực tiếp để giải thích tình hình sau. Chúng tôi quyết định chia tay dù chưa hẹn hò được lâu, vì sau đó sẽ có giải CKTG, tôi sẽ phải chuẩn bị kỹ lưỡng để thể hiện tốt ở CKTG giống như tại LCK vừa qua“.

Nữ streamer Nana cũng đăng bài để nói rõ và mong mọi người đừng làm phiền cô nữa.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về game hot nhé!

Fanpage Kênh Tin Gamehttps://www.facebook.com/kenhtingame