Trở thành ‘cứu tinh’ của RNG, Breath bật khóc vì giành được suất đến CKTG 2022

Breathe có màn trình diễn xuất sắc, góp công lớn đưa RNG thắng LNG và giành vé đến CKTG 2022 và chứng tỏ mình xứng đáng thay thế BIN.

Tối 4/9, RNG trải qua những giây phút căng thẳng bậc nhất năm 2022. Bởi lẽ, đội cùng đối thủ LNG bước đến ván 5 sinh tử để quyết định tấm vé dự CKTG 2022. Cuối cùng, cuộc đua cân tài cân sức cũng ngã ngũ và chiến thắng thuộc về nhà vua MSI 2022. Và RNG sẽ có mặt ở Bắc Mỹ với tư cách hạt giống số 4 của LMHT Trung Quốc.

Nước mắt rơi ngày RNG đến CKTG 2022, Breathe chứng tỏ anh xứng đáng thay BIN

Để rồi, tối 4/9, Breathe trở thành tâm điểm với cộng đồng LPL. Tân binh RNG sau tất cả cũng khiến cổ động viên nở mày nở mặt. Cụ thể, ở ván 5 quyết định, Breathe cứu cả đội nhà. Khi những Ming, Xiaohu hay GALA chẳng thể tỏa sáng, anh làm tất.

Theo QQ, Breathe trở thành “vị cứu tinh” cho RNG. Không những vậy, Sohu cũng hết lời khen ngợi đường trên của nhà vua MSI. “Breathe đã đỡ hết cho Xiaohu, RNG đến CKTG 2022”, trang tin Trung Quốc chia sẻ.

Sau khi kết thúc cuộc chiến, Breathe đại diện RNG lên sân khấu trả lời phỏng vấn. Ở đây, tân binh đội nhà bật khóc. QQ cho hay, nước mắt từ anh chứa đựng niềm vui cũng như bao nhiêu sự tủi hổ suốt chặng đường qua.

Còn nhớ thời điểm chuyển nhượng Hè 2022, Breathe trở thành tâm điểm của LPL. Anh đến RNG thay cho BIN chuyển qua BLG. Ngay lập tức, báo chí lẫn cổ động viên đặt nghi vấn về tài năng lẫn khả năng thay thế BIN từ Breathe. Để rồi, ra mắt nhạt nhòa, thi đấu phật phù, tuyển thủ 21 tuổi không được lòng tất cả.

Nước mắt rơi ngày RNG đến CKTG 2022, Breathe chứng tỏ anh xứng đáng thay BIN

Thế nhưng, dần dần, Breathe với tinh thần làm việc nghiêm tức, trở thành mảnh ghép chỉn chu mới cho RNG. Anh dựa vào năng lực, sự cố gắng để được công nhận và đến CKTG 2022. Hay đúng hơn, anh góp công lớn để RNG không bỏ lỡ chuyến bay đáp xuống Bắc Mỹ.

Ngoài ra, đây cũng là thành quả xứng đáng dành cho Breathe. Ngôi sao 21 tuổi cuối cùng cũng thấy ánh sáng ở sân chơi thế giới. Còn nhớ, 1 năm trước, ở vòng loại khu vực CKTG 2021, WE với đội hình mạnh mẽ rất gần với tấm vé đến Iceland. Nhưng cuối cùng, họ để mất tất cả vào tay LNG. Và giờ đây, cũng là đại diện Tô Châu, Breathe đã không lặp lại nỗi ám ảnh ở nhà xem giải. Bên cạnh đó, cũng đã đến lúc thừa nhận Breathe tốt với RNG như cách BIN từng có.