LMHT: Top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ “thấy là yêu”

Trong LMHT, đây là bộ tứ trang phục dành cho ngày Lễ Tình Nhân khiến cộng đồng game thủ phấn khích, đặc biệt là các nàng.

Riot luôn tạo ra các trang phục mang những chủ đề riêng biệt cho tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Bên cạnh đó, những bộ trang phục liên quan đến các ngày lễ luôn làm cộng đồng game thủ phấn khích và được đón chào nồng nhiệt. Trong đó có nhóm trang phục về ngày Valentine. Điều này không chỉ nằm ở việc bộ skin được thiết kế vô cùng đẹp mắt mà đây còn là món quà ý nghĩa để các “đấng mày râu” có thể thổ lộ tình cảm với nửa kia. Sau đây là top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ “thấy là yêu”.

Yuumi Thánh Thả Thính

Yuumi là một trong những vị tướng “rảnh rỗi” nhất, có lối chơi đơn điệu. Điều này mang lại sự khó chịu và tạo cảm giác “vừa ghét vừa thương” cho team bạn lẫn team mình chẳng khác gì Teemo. Nhưng với trang phục Thánh Thả Thính của Yuumi là một câu chuyện hoàn toàn khác. Từ khi ra mắt bộ trang phục dành cho ngày Valentine đến nay, Yuumi Thánh Thả Thính là 1 trong những cái tên được game thủ yêu thích nhất.

Trong năm 2022, cô nàng mèo được ra đời bộ trang phục Tình Ái chung với Jinx trở thành bộ đôi đại diện cho Ngày Tình Nhân. Tuy nhiên, Yuumi Thánh Thả Thính được cho là phù hợp chủ đề tình yêu này hơn Jinx. Điều này cũng dễ hiểu khi biểu cảm và bộ kỹ năng được thiết kế đáng yêu hơn cô nàng pháo thủ rất nhiều lần. Hơn nữa, skin Yuumi Thánh Thả Thính còn rất được lòng các nữ game thủ thường chơi ở vị trí hỗ trợ, bởi cách chơi không chỉ đơn giản mà biểu cảm còn cực đáng yêu.

LMHT: Top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ

Quinn Mũi Tên Tình Ái

Ở trang phục Quinn Mũi Tên Tình Ái, cô nàng đã rũ bỏ bộ giáp chiến binh để khoác lên mình bộ áo rực rỡ, gợi cảm mang đậm khí chất của ngày lễ Valentine. Về sắc đẹp, Quinn hoàn toàn không lép vế so với các biểu tượng sắc đẹp như Ahri, Miss Fortune, Sona…và ngay lập tức chiếm trọn trái tim của bất kỳ nam game thủ nào.

Tuy nhiên, cô nàng Quinn đã bị out meta nặng ở thời điểm hiện tại, thậm chí hoàn toàn “mất hút” khỏi đấu rank lẫn đấu trường chuyên nghiệp. Vì thế, cộng đồng LMHT rất mong chờ vào một đợt rework của Riot trong tương lai để mang chiến binh Demacia trở về Đấu Trường Công Lý. Để một lần nữa trang phục đầy quyến rũ mang tên Mũi Tên Tình Ái một lần nữa được bay lượn.

LMHT: Top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ

Xayah và Rakan Uyên Ương

Nếu bạn là người chơi LMHT kỳ cựu chắc không còn xa lạ với bộ đôi “cẩu lương” sinh ra là dành cho nhau. Và sẽ là một thiếu sót lớn của Riot nếu như không tạo ra bộ trang phục Ngày Tình Nhân cho cặp đôi này. Và rồi, bộ skin Xayah – Rakan Uyên Ương được ra đời. Nếu những cặp đôi lừng lẫy như Garen và Katarina chỉ nằm ở mức nhá hàng hay đôi vợ chồng Lucian và Senna sau bao nhiêu khó khăn mới được tái hợp thì Xayah – Rakan từ khi ra mắt đã ở bên nhau.

Đây cũng là cặp đôi duy nhất cho đến hiện tại mà đến bộ kỹ năng cũng mạnh nhất khi tương tác với nhau. Rõ ràng, dù 2 bộ trang phục rất đẹp và lộng lẫy nhưng nó hoàn toàn không dành cho những dân “ế” chân chính. Hoặc bạn có thể mua cả 2 trang phục để tự an ủi bản thân rằng mình vẫn có thể yêu bản thân.

LMHT: Top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ

Varus Thần Tình Ái

Trong số bộ sưu tập về chủ đề Lễ Tình Nhân, Varus là vị nam thần duy nhất có thể khiến chị em “say như điếu đỗ” với bộ trang phục Thần Tình Ái. Ở skin này, Varus đã được lột xác hoàn toàn khi không còn mang dáng vẻ u ám thường ngày, thay vào đó là vẻ đẹp La Mã, cùng những mũi tên hình trái tim và đôi cánh thiên thần ban phát tình yêu cho mọi người.

Dù là thần tình yêu nhưng Varus không đi se duyên mà lại khiến cho các nữ game thủ thổn thức vì mình. Dù vậy, trang phục này có lẽ chỉ phù hợp với dịp lễ Valentine khi sở hữu màu sắc sặc sỡ. Điều này làm cho bộ trang phục không được trọng dụng trong các đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng có sao, miễn Varus “phục vụ” tốt cho hội chị em là được.

LMHT: Top 4 trang phục Valentine khiến cộng đồng game thủ

Bạn nghĩ sao về Top 4 trang phục ngày Lễ Tình Nhân được yêu thích nhất này?

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?