LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới 'sinh ra để dành cho nhau' tại phiên bản 9.10

Những bộ đôi đường dưới mạnh nhất LMHT phiên bản 9.10 đều sở hữu khả năng Carry cuối game song vẫn cung cấp tiện ích và hỗ trợ cho đồng đội.

Dưới đây là danh sách top 5 bộ đôi đường dưới xuất sắc nhất đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu trên trong phiên bản LMHT 9.10:

5. Sivir – Morgana

LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới sinh ra để dành cho nhau tại phiên bản 9.10 - Ảnh 1.

Sivir và Morgana có khả năng phòng ngự trong giai đoạn đi đường trong một khoảng thời gian dài bất tận với khả năng dọn lính tuyệt vời của mình cũng như bộ kỹ năng an toàn tuyệt đối của mình. Khiên Đen (E) của Morgana cũng có thể mang lại sự an toàn cao hơn cho Sivir khi Khiên Chống Phép (E) của cô ta đang trong thời gian chờ hồi chiêu. Cả hai cũng có ngưỡng sức mạnh vượt trội trong giai đoạn cuối game cả về tấn công lẫn phòng thủ, trong khi vẫn đem lại tiện ích cho team trong giao tranh với những chiêu cuối của mình.

4. Lucian – Braum

LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới sinh ra để dành cho nhau tại phiên bản 9.10 - Ảnh 2.

Cặp bài trùng đi đường mạnh nhất đã trở lại và lợi hại như xưa. Với khả năng kiểm soát đám đông và khả năng phòng thủ mạnh mẽ từ Braum cũng như sát thương và tính cơ động cao từ Lucian, bộ đôi này có thể kiểm soát tốt làn đường của họ và lăn cầu tuyết thành lợi thế trong suốt mọi giai đoạn của trận đấu.

3. Varus – Pyke

LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới sinh ra để dành cho nhau tại phiên bản 9.10 - Ảnh 3.

Varus là một trong những ADC đi đường mạnh nhất trong khi Pyke có thể tận dụng tốt điều đó để kiếm được những mạng hạ gục đem lại lượng kinh tế cho cả hai. Bên cạnh đó, Varus hoàn toàn có thể trụ ở đường một mình trong thời gian Pyke đi roam khắp bản đồ. Cả hai vị tướng này đều có khả năng tiêu diệt kẻ địch trong một phạm vi linh hoạt, cũng như khả năng kiểm soát đám đông chết người một khi họ đạt cấp độ 6.

2. Ezreal – Nautilus

LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới sinh ra để dành cho nhau tại phiên bản 9.10 - Ảnh 4.

Ezreal là một trong những tướng có sức mạnh ổn định nhất trong suốt thời gian qua với khả năng đi đường cực kì an toàn và khả năng thăng tiến sức mạnh cực tốt. Người bạn đồng hành tốt nhất cho anh ta trong meta hiện tại chính là Nautilus – vị tướng có thể đem lại khả năng mở giao tranh và dọn lính nhanh – hai điều mà Ezreal còn thiếu. Bên cạnh đó, Nautilus cũng có thể tận dụng khả năng đi đường an toàn của Ezreal để đi roam và giúp đỡ các đồng đội khác.

1. Kai’Sa – Galio

LMHT: Top 5 bộ đôi Đường Dưới sinh ra để dành cho nhau tại phiên bản 9.10 - Ảnh 5.

Galio là một tướng Hỗ Trợ cực kì đáng tin cậy – một kẻ có thể kiểm soát làn đường từ rất sớm với chiêu Q – Đôi Cánh Chiến Trận của mình để cấu rỉa máu và đẩy lính, cũng như việc sở hữu khả năng giao tranh 2vs2 mạnh mẽ với W và E. Kai’Sa cần thời gian để đạt được các cấp độ cần thiết cũng như các trang bị thiết yếu để đạt được ngưỡng sức mạnh của mình, tuy nhiên cô là một trong những hyper-carry mạnh nhất cuối game. Quan trọng nhất là chiêu cuối của cả hai vị tướng này có thể phối hợp với nhau vô cùng hoàn hảo trong cả tình huống tấn công lẫn phòng thủ.