LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi

LMHT phiên bản 9.3 đã mang đến những thay đổi đáng kể cho các mối đe dọa đường giữa chủ yếu như Irelia, Akali và Aatrox.

Với việc các tướng đi rừng chuyển hướng sang Đỡ Đòn và các Xạ Thủ chí mạng quay trở lại đường dưới, các cú nerf trong phiên bản này đã đưa khu vực đường giữa trở về với những tín đồ cũ trong thời kì hỗn loạn. Dưới đây là 5 lựa chọn đường giữa "ổn áp" nhất trong phiên bản 9.3:

5. Sion

LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi - Ảnh 1.

Sion, Urgot và Galio trước khi bị nerf đã tạo ra bộ 3 tướng Tank đường giữa xuất sắc nhất đầu năm 2019. Với việc Galio vừa bị giảm sức mạnh một cách thê thảm, Sion và Urgot vẫn là những lựa chọn khá linh hoạt ở cả hai làn đường đơn, mang đến một hàng tiền tuyến vững chắc cho mọi đội hình. Khả năng kiểm soát đám đông của Sion và độ chống chịu hàng đầu của hắn ta khiến hắn trở thành một lựa chọn vững chắc trong số các tướng cận chiến, và khả năng chống lại những tướng đi rừng Đỡ Đòn lẫn trừng phạt tuyến sau đối nghịch khiến hắn ta trở thành một lựa chọn đáng tin cậy.

4. Urgot

LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi - Ảnh 2.

Urgot trở lại là một nửa hoàn hảo của bộ đôi Tanker Sion-Urgot, những người chiếm ưu thế trong một vài tháng qua. Sát thương tầm xa, khả năng dọn lính và kiểm soát đám đông cho phép hắn ta tạo ra mối đe dọa ổn định ở hàng tiền tuyến, và giá trị giáp cao khiến hắn ta đáng tin cậy trong một meta thấy rõ sự trở lại của các Xạ Thủ. Chiêu cuối cực kì nguy hiểm của hắn ta – Mũi Khoan Tử Thần (R) và khả năng kiểm soát đám đông với Khinh Thị (E) cũng cho phép hắn ta khiến những tướng đi rừng Tanker phải sợ hãi khi mở giao tranh ở tuyến sau của hắn ta.

3. Ryze

LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi - Ảnh 3.

Ryze là một lựa chọn hiếm khi nào hoàn toàn biến mất trong meta. Khả năng dọn lính tốt, lượng sát thương tuyệt vời và chiêu cuối tiện ích giúp hắn ta ít khi trở thành một lựa chọn tồi. Sự giảm tác động của những tướng rừng phụ thuộc vào cấp độ 6 khiến cho các làn đường đơn và đẩy lẻ trở nên quan trọng hơn. Chiêu cuối Vòng Xoáy Không Gian (R) lẫn khả năng dọn lính mạnh và sát thương trụ đáng tin cậy trong giai đoạn cuối trận đấu của Ryze đồng nghĩa với việc Pháp Sư Cổ Ngữ này sẽ đóng một vai trò khá quan trọng trong thời gian tới.

2. Zoe

LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi - Ảnh 4.

Gửi đến tất cả những người coi thường nhân vật này khi mới ra mắt: Zoe đã trở lại. Sự trở lại của nhóm tướng Xạ Thủ và tập trung vào các tướng đi rừng Đỡ Đòn có nghĩa là điểm yếu nhất của Zoe – độ cơ động thấp sẽ ít bị đối thủ khai thác hơn so với trước đây. Tầm đánh xa đến mức phi lí và mức độ đe dọa của Bong Bóng Ngủ (E) mang lại cho cô ta sự ưu tiên cao trong lối chơi cấu rỉa máu và quấy rối kẻ địch. Sát thương cao đến kinh ngạc của Zoe mang đến cho cô khả năng thổi bay những Xạ Thủ đứng sâu ở tuyến sau kẻ địch chỉ trong một cái chớp mắt.

1. Orianna

LMHT: Top 5 vị tướng đường giữa “ổn áp” nhất phiên bản 9.3, cực thích hợp dùng để leo rank năm Kỷ Hợi - Ảnh 5.

Trong những thời điểm nếu bạn nghi ngờ không biết vị tướng đường giữa nào phù hợp với meta, Orianna luôn là một lựa chọn an toàn và đáng tin cậy. Bộ kĩ năng đơn giản nhưng mạnh mẽ của cô là một thước đo tốt để thử nghiệm metagame hiện tại. KHi trò chơi trở lại với các tướng đi rừng Đỡ Đòn và các Xạ Thủ truyền thống, tính linh hoạt của Orianna khiến cô trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi đang do dự với những lựa chọn có độ khó và độ mạo hiểm cao khác.