LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 – P.1

Mỗi khi bản cập nhật về đến mọi nhà cũng lại là lúc hàng loạt giáo án xuất phát từ máy chủ Hàn Quốc nối đuôi nhau ra đời.

Hàn Quốc là nơi phát sinh ra hàng loạt giáo án mới mẻ của LMHT, cũng chính vì vậy mà các game thủ Hàn Quốc luôn “nắm bắt thời cơ” để khám phá ra những lối chơi dị nhưng lại khoẻ vô cùng. Phiên bản 11.22 với nhiều sửa đổi cân bằng, càng tạo điều kiện cho việc sáng tạo meta trở nên thuận lợi.

Đường trên

Graves

Lại là một giáo án quen thuộc với Graves đường trên, lí do là bởi vì mùa trước Graves đang rất thịnh hành ở nơi đây. Đặc biệt hơn là lối chơi này lại liên tục xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp Hàn Quốc. Thế nên việc gặp lại Graves ở đường trên là việc hoàn toàn có thể xảy ra ở 11.22.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.1
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Xuất thân là một vị tướng tay dài như các xạ thủ, nhưng người chơi lại ưa thích mang hắn đi Rừng, sau đó là Đường Giữa và bây giờ là Đường trên. Với bộ kĩ năng đáp ứng đầy đủ các hiệu ứng: Mù, Lướt, Cấu rỉa, Graves khá hoàn chỉnh để đem ra test meta mà không mảy may lo lại về vấn đề sức mạnh.

Lối chơi này rất nổi bật ở phiên bản trước. Do đó, nếu không có gì thay đổi 11.22 Graves vẫn tiếp tục được duy trì ở lại đây làm mưa làm gió.

Teemo

Thời gian vừa qua, tiểu ác ma Teemo đã “bay” vèo lên đứng Top 1 trong phân hạng các vị tướng đường trên. Phi tiêu mù của Teemo đã khiến cậu ta ngồi chễm chệ trong danh sách các tướng đường trên mạnh nhất mùa này.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.1
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Các dân chơi Hàn Xẻng nhận ra được bộ kĩ năng của chú chồn này áp chế được khá nhiều vị tướng “cứng rắn” ở Đường trên. Do đó tích cực “bê” Teemo lên đường trên một cách vô điều kiện.

Với lối chơi “du kích” úp sọt kẻ địch những ngày qua, Teemo đã tối ưu hoá vai trò của mình là một trong những vị tướng ức chế bậc nhất của LMHT. Bởi vì có đi đến đâu thì cậu cũng tạo ra “luồng ức chế” đối với cho đội bạn.

LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22
LMHT: Top tướng mạnh nhất trong URF phiên bản 11.22
Chế độ URF - một trong những chế độ thú vị của Liên Minh Huyền Thoại vẫn luôn mang lại nhiều những lối chơi độc đáo và chất lượng.

Rừng

Nidalee

Nidalee phép thuật thì mạnh lắm đấy thế nhưng bạn đã chứng kiến một Nidalee “đấu sĩ chưa?

Lối chơi Nidalee mới được “khai quật” ra trong thời gian gần đây là phong cách đấu sĩ với trang bị chủ đạo là Búa Rìu Sát Thần.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.1
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Lối chơi này đem đến cho cô nàng Nidalee một khả năng sống sót và sức chống chịu tốt hơn. Đồng thời, lợi được thêm sát thương từ những đòn đánh tay thường, loại bỏ được những mối lo ngại khi cứ phải thấp thỏm canh để Q.

Thay vì một Nidalee cấu rỉa chớp thời cơ thì đây sẽ là một Nidalee “lao” thẳng vào đội hình mà thoả sức cào cấu. Phù hợp với các dân chơi “hổ báo cáo chồn”.

Poppy

Sau khi đã tung hoành ở Đường trên và Hỗ Trợ đã lâu, cô nàng Poppy đã quay trở lại với những cánh Rừng. Lần “comeback” này cực kì ngoạn mục, với Búa Rìu Sát Thần – item đang cực kì mạnh và hoàn hảo đối với các đấu sĩ như Poppy.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.1
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Thu thập hắc ám có lẽ là bảng ngọc mới lạ nhất dành cho những đấu sĩ như Poppy, nhưng bảng ngọc này lại vô cùng phù hợp với cô nàng ở thời điểm hiện tại.

Điểm mạnh của Poppy là sức chống chịu rất khoẻ về giai đoạn cuối. Kĩ năng gây sát thương dựa trên lượng máu khiến cô nàng gây sát thương vô cùng ổn định dù là lên các món đồ chống chịu. Cùng với 30% giáp được tăng và lượng khác phép có được từ (W) – Không Thể Lay Chuyển càng khiến Poppy trở nên đáng sợ.

Sức mạnh thiên bẩm của Poppy sẽ khiến cho bạn phải ra sức tận dụng trong các trận hạng.

Đường Giữa

Azir

Azir với Nhịp Độ Chết Người đang cực kì hot ở thời điểm hiện tại. Với vị tướng có tính cơ động như Azir, bảng ngọc này hoạt động rất hiệu quả.

LMHT: Top build dị tại rank Hàn phiên bản 11.22 - P.1
Nguồn: ProGuides Challenger League of Legends Guides

Ý chỉ hoàng đế (nội tại) kết hợp với bảng ngọc này thì không còn gì phải bàn cãi, vì lượng tốc độ tấn công có sẵn và được cộng thêm kết hợp vào sẽ tăng sức ảnh hưởng của Hoàng đế sa mạc trên đấu trường công lý.

Lợi thế của Azir có lẽ là tầm đánh, nhờ vào sức mạnh của những chiến binh cát của mình nên tầm sát thương khá rộng. Vì thế những trang bị như Nanh Nasor và Bão tố Luden sẽ giúp Azir có được lượng SMPT ổn định và vừa có được lượng tốc độ đánh để “xiên liên tục” khiến kẻ địch phải khóc thét.

Trên đây là danh sách 5 vị tướng với lối chơi cực kì bá đạo nhưng lại khoẻ ở Rank hàn phiên bản 11.22. Cùng chờ đón phần tiếp theo với những lối chơi còn lại nhé.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?