LMHT: Top tướng mạnh nhất trong chế độ Võ Đài 2v2v2v2

Dưới đây là các vị tướng có tỷ lệ thắng cao nhất trong chế độ Võ Đài 2v2v2v2.

Phiên bản 13.14 đã chính thức cập bến các máy chủ trong vài ngày qua, cùng với những thay đổi nhằm cân bằng lại các vị tướng, đồng thời còn mang tới những điều mới lạ đến dành cho cộng đồng người chơi trong mùa hè sôi động này, cụ thể đó là chế độ chơi đã được Riot Games nhá hàng từ lâu là chế độ Võ Đài Arena 2v2v2v2 trong thời điểm chuyển giao mùa giải.

Giống như tên gọi, chế độ 2v2v2v2 sẽ là cuộc chiến của 8 người chơi được chia làm 4 đội và thi đấu xoay vòng với nhau. Đồng nghĩa với việc, chỉ có một đội dành chiến thắng khi lượng máu của các đội còn lại về mức 0 và việc chiến thắng liên tiếp là cách duy nhất để bạn có thể chiến thắng được chế độ này.

Top-3-vị-tướng-có-tỉ-lệ-thắng-cao-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-Arena-2v2v2v2--4.jpg

Ngoài ra, việc lựa chọn tướng phù hợp để thi đấu cũng là một lợi thế vô cùng to lớn để giúp người chơi có thể giao tranh kèm theo nhiều chiến thuật độc đáo để hướng đến chiến thắng cuối cùng. Hãy cùng Mọt tui đây tim hiểu xem những vị tướng nào đang có tỉ lệ thắng cao nhất tại chế độ Võ Đài 2v2v2v2 này nhé.

Heimerdinger (đạt tỷ lệ 64% top 2, 36.56% top 1)

Được biết, chế độ 2v2v2v2 là nơi có bản đồ giao tranh vô cùng nhỏ và hẹp, điều này là một điều vô cùng lợi thế cho các vị tướng có khả năng kiểm soát bản đồ cao và gây lượng sát thương cao như Heimerdinger. Với khả năng đặt các Ụ Súng của mình, Heimerdinger có thể ép góc đối phương ra khỏi những hạt hồi phục và thậm chí không cần truy đuổi mà đơn giản là cắm trại ngay giữa bản đồ và chờ “vòng bo” ụp xuống bắt buộc đối phương phải lao vào.

Top-3-vị-tướng-có-tỉ-lệ-thắng-cao-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-Arena-2v2v2v2--1.jpg

Ngoài ra, Heimerdinger còn nhận được một lượng lớn tốc độ di chuyển trong phạm vị của Ụ Súng nên hắn có thể thả diều rất tốt cùng đồng đội và lựu đạn của mình. Tuy nhiên, nếu gặp những Đấu Sĩ quá mạnh và khả năng hồi phục tốt kiểu Warwick, Kayn… thì "Nhà khoa học quái dị" này mới mất dần độ hữu dụng của mình về những vòng đấu cuối.

Đồng thời, một số tượng đi cùng Heimedinger tốt nhất : Teemo, Sett, Illaoi, Zyra…

Taric (đạt tỷ lệ 65% top 2, 42,73% top 1)

Trong thời điểm hiện tại, Taric đang là một trong những tướng được yêu thích nhất khi đi kèm cùng các Đấu Sĩ trong chế độ này. Cụ thể vị tướng này vừa có giáp chống chịu, hồi máu, lá chắn và khả năng bất tử, điều này đã biến Taric trở thành vị tướng hoàn hảo để  hỗ trợ cho vị đồng đội có thể gây lượng sát thương lớn lên đội đối thủ.

Top-3-vị-tướng-có-tỉ-lệ-thắng-cao-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-Arena-2v2v2v2-2.jpg

Theo đó, khi vào giao tranh, nội tại hồi chiêu thức mỗi đòn đánh của Taric được kích hoạt liên tục và tăng thêm khả năng hồi máu. Ngoài ra, vị tướng này có thể bật chiêu choáng trước rồi để Đấu Sĩ lao vào, khiến đối thủ không thể nào né được hoặc chỉ đơn giản sử dụng nó như một công cụ bảo kê với những tướng yếu trong giai đoạn đầu. Đồng thời, điểm đặc trưng của vị tướng này luôn được biết đến là nằm ở chiêu cuối, với khả năng bất tử Taric cùng với đồng đội có thể trở thành bộ đôi bất khả chiến bại trong chế độ này.

Một số tượng đi cùng Taric tốt nhất : Master Yi, Vayne, Kayle,Jax

Warwick (đạt tỷ lệ 62% top 2, 31 % top 1)

Warwick là một trong những Đấu Sĩ có khả năng đánh tay đôi tốt nhất trong game với khả năng lao vào kèm theo một tướng Đấu Sĩ khác sẽ tạo nên bộ đôi vô cùng khủng khiếp. Cụ thể, khi Warwick kết hợp với những vị tướng có khả năng khống chế cao diện rộng và liên tục như Jac và Taric, thì khả năng gây sát thương và hồi phục của vị tướng này sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ khiến đối thủ không thể chống đỡ được.

Top-3-vị-tướng-có-tỉ-lệ-thắng-cao-nhất-trong-chế-độ-Võ-Đài-Arena-2v2v2v2-3.jpg

Ngoài ra, với khả năng câu kéo và gây nhiều khống chế trong bộ chiêu thức, Warwick có thể kết hợp cùng một vị tướng Xạ Thủ có khả năng gây sát thương cao để nhanh chóng kết liễu được đối thủ.

Để nắm được những thông tin quan trọng về Liên Minh Huyền Thoại, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!