LMHT: Trận Chung kết CKTG 2021 khó khăn của EDG, liệu Flandre có “rửa hận” thành công cho SofM?

Hành trình của CKTG 2021 đã sắp khép lại với trận đấu quyết định cho ngôi vô địch diễn ra vào ngày 6/11 sắp tới.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hàng loạt những trận đấu vô cùng hấp dẫn, CKTG 2021 đã chọn ra được 2 cái tên xứng đáng nhất góp mặt tại trận Chung kết: DAMWON KIA và Edward Gaming. Nếu chỉ nhìn vào 2 cái tên góp mặt thì sẽ không có gì bất ngờ khi đây đều là hạt giống số 1 của 2 khu vực LCK và LPL tại CKTG 2021.

Tuy nhiên, nếu như DK được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch từ khi giải đấu chưa bắt đầu thì EDG lại trải qua một hành trình cực kì tuyệt vời đến tiến vào trận Chung kết. Trong 1 kì CKTG mà LPL tỏ ra lép vế khá nhiều trước LCK thì EDG chính là đội tuyển níu giữ lấy hy vọng đem chiếc cúp vàng về lại Trung Quốc.

Đại chiến Trung - Hàn tại trận Chung kết CKTG 2021
Đại chiến Trung - Hàn tại trận Chung kết CKTG 2021

Rất dễ nhận ra với phong độ trong những trận đấu vừa qua thì DK được đánh giá cao hơn so với EDG. Mặt khác, đây là trận Chung kết CKTG thứ 2 liên tiếp của DK nên các tuyển thủ sẽ không gặp vấn đề quá nhiều về mặt tâm lý. Ngược lại, EDG sẽ có trận chung kết CKTG đầu tiên trong lịch sử đội. Tuy nhiên, chắc chắn toàn đội EDG sẽ quyết tâm giành chiến thắng để đem chiếc cup CKTG trở lại LPL.

Hơn thế nữa, đây là trận Chung kết mang ý nghĩa quan trọng với Flandre bởi lẽ anh chàng sẽ trở thành top laner người Trung đầu tiên vô địch CKTG sau gần 1 thập kỉ nếu EDG đánh bại DK. DK cũng chính là đội đánh bại Suning tại trận Chung kết CKTG 2020. Vì vậy, Flandre chắc chắn sẽ thi đấu với hơn 100% sức lực để “báo thù” cho SofM - người đồng đội cũ, người bạn thân thiết của mình.

Liệu Flandre có
Liệu Flandre có "báo thù" thành công cho SofM?

Trận Chung kết CKTG 2021 giữa DK và EDG diễn ra vào ngày 06/11 sắp tới, các bạn hãy chú ý đón xem. Đừng quên tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.