LMHT - Trang bị Sát Lực tiền mùa giải 2020: lên nhiều đồ cùng hệ sẽ kích hoạt combo như Đấu Trường Chân Lý

Hệ thống trang bị Sát Lực của tiền mùa giải 2020 sẽ cực kì đặc biệt khi có thể combo với nhau.

Cách đây ít ngày, Riot Games đã công bố những thay đổi đầu tiên của tiền mùa giải 2020 cùng tên gọi của mùa thứ 10 này sẽ là "Nguyên Tố Trỗi Dậy". Bên cạnh những thay đổi đáng chú ý về bản đồ hay Rồng Nguyên Tố, nhóm trang bị Sát Lực cũng là trọng tâm của Riot Games khi họ đang cố gắng đưa nhóm trang bị trở nên đặc biệt hơn và chỉ dành riêng cho Sát Thủ. Chúng ta có những cái nhìn chi tiết hơn quá video của cựu tuyển thủ LMHT Bunny Fufu.

Clip mới nhất của Bunny Fufu giới thiệu cho chúng ta cái nhìn toàn diện về hệ thống trang bị Sát Lực

Cụ thể thì trang bị mới mang tên Sanguine Blade với giá 3000 tiền, cộng 45 SMCK, 12% hút máu và 12 Sát Lực, nội tại duy nhất sẽ là cộng từ 30-80% tốc độ đánh nếu không có đồng minh nào cạnh bên. Đây sẽ là trang bị dùng để đẩy lẻ, tăng thêm tính đa dạng của các Sát Thủ khi họ có thể đi đẩy lẻ chứ không còn bó buộc vào việc ám sát một mục tiêu của đối thủ nữa.

LMHT - Trang bị Sát Lực tiền mùa giải 2020: lên nhiều đồ cùng hệ sẽ kích hoạt combo như Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 2.

Trang bị mới có tên tạm thời là Sanguine Blade, item này sẽ tăng mạnh tốc độ đánh nếu không có đồng đội nào đứng gần

Điểm đặc biệt là có một trang bị khác lên từ Rìu Tiamat có tên tạm thời là Umbral Hydra cũng được thử nghiệm đưa thêm chỉ số Sát Lực vào khi bên cạnh những chỉ số cơ bản thì trang bị này giờ sẽ có thêm 12 Sát Lực. Tuy nhiên điểm đặc biệt nằm ở chỗ các trang bị Sát Lực giờ sẽ đi theo một bộ mang tên là "Draktharr's Arsenal".

Hiệu ứng của bộ này là khi sở hữu 1 trang bị Sát Lực sẽ có hiệu ứng Quick Hands, cộng thêm 10% giảm hồi chiêu và 5 Sát Lực, sở hữu 2 trang bị sẽ có hiệu ứng Dual Wield cộng thêm 10% giảm hồi chiêu và 15 Sát Lực.

LMHT - Trang bị Sát Lực tiền mùa giải 2020: lên nhiều đồ cùng hệ sẽ kích hoạt combo như Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 3.

Hệ thống trang bị Sát Lực mới giờ có cả combo kích hệ như Đấu Trường Chân Lý

Điểm yếu của các Sát Thủ từ trước tới nay đó là sức mạnh của các món trang bị Sát Lực càng về cuối trận càng yếu và không tương tác với những trang bị sát thương khác. Việc đưa thêm các trang bị mới và để các món Sát Lực vào thành một bộ trang bị như này sẽ khiến cho các tướng Sát Thủ vẫn giữ được tác dụng của mình khi trận đấu kéo dài. Đây là những bước đi đầu tiên để cân bằng lại vị trí Sát Thủ, vốn là lớp tướng cực kì nhạy cảm về sức mạnh.

LMHT - Trang bị Sát Lực tiền mùa giải 2020: lên nhiều đồ cùng hệ sẽ kích hoạt combo như Đấu Trường Chân Lý - Ảnh 4.

Các Sát Thủ sẽ đa dạng hơn về lựa chọn trang bị trong tiền mùa giải 2020 tới