LMHT: Trang phục DJ Sona bị giảm sức mạnh “lén” khiến fan phẫn nộ

Người chơi Liên Minh chỉ ra Riot đã “lén” giảm sức mạnh cũng như một số tính năng phổ biến của trang phục DJ Sona.

Vừa qua, Sona đã có một sự thay đổi lớn về VFX trong bảng vá 12.2 với mục đích hiện đại hóa hoạt ảnh của cô nàng. Theo nhà thiết kế của Riot, trang phục DJ Sona cũng được “đại trùng tu” và bổ sung các hiệu ứng kỷ niệm đặc biệt trong mỗi vòng hào quang khi sử dụng chiêu thức.

Tuy nhiên, một người dùng Reddit có tên Fealnort đã chỉ ra việc bản cập nhật đã làm giảm đi chất lượng hình ảnh và sức mạnh ẩn của trang phục DJ Sona. Theo đó, về mặt hình ảnh, khi Sona sử dụng các kỹ năng Q,W,E thì màu sắc của bàn DJ sẽ được thay đổi theo màu sắc của chiêu thức. Nhưng ở bản cập nhật này, các hiệu ứng hình ảnh ấy đã bị loại bỏ hoàn toàn.

LMHT: Trang phục DJ Sona bị giảm sức mạnh LMHT: Trang phục DJ Sona bị giảm sức mạnh LMHT: Trang phục DJ Sona bị giảm sức mạnh LMHT: Trang phục DJ Sona bị giảm sức mạnh

Hơn nữa, bản cập nhật mới này còn khiến người chơi khó phân biệt được rằng mình đã buff cho đồng minh nào khi kích hoạt chiêu thức và các đòn đánh được cường hóa sau khi sử dụng chiêu thức. Đồng thời, một số người chơi cho rằng vòng hào quang được làm lại của DJ Sona trở nên xấu hơn khi mất đi các sóng âm sống động xuất hiện trong vòng.

Những thay đổi cũng như những vấn đề được liệt kê tràn làn trong trang phục DJ Sona đã tạo nên làn sóng dữ dội từ dư luận. Mặc dù, Riot đã yêu cầu cộng đồng bình luận khi bản cập nhật lần đầu tiên được hé lộ nhưng đến nay chưa có phản hồi gì đến từ nhà phát hành.

Theo dõi MotGame để cập nhật thông tin về LMHT!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?