LMHT: Trang phục Garen và Lucian phong cách GTA hóa ra đã được Riot Games nhá hàng từ 1 năm trước

Garen và Lucian theo phong cách GTA Vice City đã được hé lộ trong LMHT từ lâu. Nếu theo như sự kiện này thì dòng trang phục nói trên sẽ còn 5 vị tướng nữa.

Để giới thiệu nhóm trang phục Giả Lập mới, Riot Games tung ra video giới thiệu mang tên ULTRACOMBO với 4 nhân vật chính là Yasuo phản diện, Qiyana trùm phụ làm phe phản diện còn Kai'Sa Giả Lập cùng Caitlyn Giả Lập làm phe chính diện. Giữ nguyên phong cách thiết kế của các trang phục Giả Lập trước, những chiêu thức, hiệu ứng kĩ năng của các trang phục mới đều sở hữu hiệu ứng 8 bit hoài cổ của những dòng game máy thùng.

Tuy nhiên điểm đáng chú ý khác là bên cạnh những trang phục đã được giới thiệu, Riot giới thiệu thêm hai trang phục khác sẽ được tung ra sau nhóm Giả Lập là Băng đảng Demacia với hai thành viên đầu tiên là Lucian và Garen. Thậm chí video về những tựa game xưa cũ với hai nhân vật chính là Lucian Phoenix và Garen Stryker cũng được rò rỉ trên Youtube và nhiều khả năng đây sẽ là chế độ mới của LMHT hay thậm chí là tựa game mới của Riot.

LMHT: Trang phục Garen và Lucian phong cách GTA hóa ra đã được Riot Games nhá hàng từ 1 năm trước - Ảnh 1.

2 trang phục này được lấy ý tưởng từ bộ phim ăn khách thập niên 80 với tên gọi Miami Vice. Trên thực tế, nhóm trang phục này đã được giới thiệu cách đây 1 năm nhưng ít người để ý. Trong trận chung kết của LCS mùa xuân năm ngoái, Riot Games đã cho ra mắt một tựa game mang phong cách 8-bit có tên gọi Demacia Vice Squad. Trong tựa game này, 2 nhân vật chính là Garen cùng Lucian hóa thân thành những cảnh sát để đi tiêu diệt tội phạm.

Demacia Vice Squad footage

Thực tế tựa game này chẳng khác nào một màn quảng cáo bởi Riot Games không có ý định ra mắt Demacia Vice Squad. Theo những trải nghiệm, họ chỉ mất 10 phút để phá đảo tựa game này và không có giá trị chơi lại. 1 năm sau, cả cộng đồng LMHT mới biết hóa ra NSX đã nhá hàng cho 2 trang phục này cách đây 1 năm trước.

Một điều chắc chắn rằng, nhóm trang phục Demacia Vice Squad này sẽ không dừng lại ở 2 vị tướng như Garen và Lucian. Nó có thể mở ra cả một vũ trụ trang phục riêng, thậm chí là nhóm "đồng phục" của các vị tướng đến từ Demacia. Những ứng viên như Shyvana, Vayne hay Jarvan IV là những cái tên đáng chú ý. Ngoài ra, Riot Games còn có thể sáng tạo những tên trùm cuối trong nhóm trang phục này với Katarina là một ứng viên tiêu biểu nhất.

LMHT: Trang phục Garen và Lucian phong cách GTA hóa ra đã được Riot Games nhá hàng từ 1 năm trước - Ảnh 3.

Bộ đôi Garen – Lucian Demacia Vice Squad đã được hé lộ từ năm ngoái

Biết đâu trong năm 2020, chúng ta sẽ được tiếp tục chứng kiến những vị tướng tiếp theo gia nhập bộ đôi Demacia Vice Squad thì sao.