LMHT: Thua tan nát 0-14 ở giải mùa xuân, team LMHT toàn nữ vẫn 'chày cối' giữ nguyên đội hình

Trong 1 giải đấu có tới 7 đội tuyển LMHT chuyên nghiệp toàn thành viên nam thì 1 đội tuyển có 5 thành viên nữ có vẻ không đủ sức làm nhiều điều cho lắm.

Trong 1 giải đấu có tới 7 đội tuyển LMHT chuyên nghiệp toàn thành viên nam thì 1 đội tuyển có 5 thành viên nữ có vẻ không đủ sức làm nhiều điều cho lắm.

Được biết, đội tuyển Vaevictis eSports đã thi đấu qua giải đấu LMHT quốc nội của Nga – LCL Mùa Xuân 2019 với một đội hình toàn thành viên nữ. Không quá bất ngờ, kết quả thì đội tuyển này thua tan nát với kết quả 0-14 ở mùa giải mùa xuân đó. Thậm chí có trận đấu Vaevictis eSports thua với tỉ số điểm hạ gục kinh dị là 52-2. Nhưng điều đáng chú ý là đội tuyển này lại đang có ý tiếp tục giữ nguyên đội hình của mình cho mùa giải mùa hè, khi mùa chuyển nhượng ở khu vực này đã gần kết thúc mà Vaevictis eSports chẳng hề có động thái nào là muốn thay đổi nhân sự cả.

LMHT: Thua tan nát 0-14 ở giải mùa xuân, team LMHT toàn nữ vẫn chày cối giữ nguyên đội hình - Ảnh 1.

Như nhiều người trong cộng đồng LMHT tại Nga truyền tai nhau, Vaevictis eSports thi đấu với đội hình toàn nữ trong mùa giải mùa hè là do họ đã muốn bán suất thi đấu của mình đi, tuy nhiên không bán được nên đã tìm tạm 5 thành viên nữ để thi đấu cho đủ người. Nhiều người cũng nói rằng đây chỉ là một chiêu trò PR, marketing của Vaevictis eSports mà thôi. Tuy nhiên nếu tiếp tục thi đấu với 5 thành viên nữ như thế này, Vaevictis eSports sẽ tiếp tục thua tan nát 0-14 rồi mất luôn cả suất thi đấu thì chẳng bán được suất mà cũng chẳng quảng bá được nữa.

Trận đấu vỏn vẹn 13 phút giữa Vega Squadron và Vaevictis Esports:

Cộng đồng LMHT phương Tây thì cho rằng ban tổ chức nên cấm luôn đội tuyển Vaevictis eSports vì làm ảnh hưởng tới giải đấu, khi đội tuyển này từng có drama khá ồn ào xoay quanh việc các thành viên nữ nói xấu sau lưng nhau, lên stream bóc phốt, gây áp lực kick đồng đội ra khỏi đội tuyển,… làm mất đi tinh thần thể thao điện tử của LCL.

LMHT: Thua tan nát 0-14 ở giải mùa xuân, team LMHT toàn nữ vẫn chày cối giữ nguyên đội hình - Ảnh 3.

Dẫu vậy nhưng đội tuyển Vaevictis eSports tạm thời vẫn sẽ giữ nguyên đội hình, giải đấu LCL sẽ được bắt đầu vào ngày 6 tháng 7 sắp tới và Vaevictis eSports khả năng cao là sẽ tiếp tục kết quả 0-14 quen thuộc của mình.