Những kỷ lục của giải đấu Survival Championship 2 qua những con số thống kê ấn tượng

Survival Championship 2 đã kết thúc và để lại trong lòng game thủ Việt nhiều thanh âm trong trẻo và đáng nhớ.

Tải ngay Survival Heroes tại: https://shg.onelink.me/h4RD/d18bc79eSurvival Championship 2 là giải thứ hai nằm trong chuỗi giải đấu Survival Heroes được NPH Gamota cùng Appota Esports tổ chức tại Việt Nam. Đây không chỉ những giải đấu cộng đồng mà còn là nơi để những game thủ, những team của tựa game MOBA Sinh Tồn duy nhất trên nền tảng Mobile này có cơ hội trổ tài và khẳng định bản thân cũng như nhận một tấm vé thông hành tới các giải đấu chuyên nghiệp sau này của Survival Heroes.

Chính vì lẽ đó mà ngay từ những ngày đầu mở đăng ký, Survival Championship 2 đã ngay lập tức thiết lập nên những kỷ lục thậm chí còn ấn tượng hơn giải đấu đầu tiên. Những kỷ lục đó là gì, hãy cùng tìm hiểu qua những con số thống kê dưới đây nhé Tiền thưởng khổng lồ Nếu như ở giải đấu Survival Championship 1, cơ cấu tiền thưởng cho ba đội dẫn đầu là 10 triệu Đồng thì ở giải đấu tiếp theo này, số tiền thưởng cho những đội có thành tích tốt nhất đã được nâng lên đến ba lần, tức là 30 triệu Đồng. Đây được xem là một số tiền khổng lồ dành cho game thủ Survival Heroes khi tham dự giải đấu lần này. Đặc biệt hơn nữa đây chính là hệ thống giải đấu đầu tiên của tựa game này được tổ chức trên toàn thế giới, cho thấy quy mô của Survival Championship 2 thực sự “không phải dạng vừa đâu”.

Số người xem ấn tượng Survival Championship 2 đã thiết lập kỷ lục về người xem trực tuyến cùng lúc đông nhất trên Fanpage của Survival Heroes. Với trung bình gần 700 người xem, có lúc nâng lên tới hơn 1000 đã minh chứng cho sức hút không thể cưỡng lại của tựa game này.

Số đội đăng ký Dù chỉ có hơn 64 đội chính thức thi đấu, song Survival Championship 2 đã ghi nhận số lượng các đội đăng ký lên tới con số 183. Tuy chỉ có hơn 64 đội đủ điều kiện thi đấu song điều này cũng chứng minh được các team của Survival Heroes luôn muốn thử thách bản thân ở những giải đấu mang tính cạnh tranh lớn hơn rất nhiều so với những trận đấu Rank.

Cuộc chiến khốc liệt nhất Ngoài những con số thống kê ở trên, Survival Championship 2 đã thiết lập nên một trong những trận chung kết hấp dẫn nhất lịch sử giải đấu của tựa game này. Lần đầu tiên có hai đội có cùng tổng số kill là Chivas và Fairplay, đây cũng là hai đội có phong độ thi đấu ổn định xuyên suốt vòng bảng và vòng chung kết của Survival Championship 2.

Fairplay – Kẻ về nhì vĩ đại Nếu như ở giải đấu đầu tiên, Fairplay luôn là team bám đuổi gắt gao nhất đối với nhà vô địch Boss War và để lại cho khán giả nhiều tiếc nuối thì sự nuối tiếc dành cho Fairplay ở giải đấu lần này còn lớn hơn gấp bội. Thành tích thi đấu tốt hơn, phong độ xuất sắc hơn, tâm lý ổn định hơn song Fairplay vẫn thiếu đi một chút may mắn khi mà tổng số điểm chỉ kém đội vô địch 7 điểm.

Như vậy, giải đấu Survival Championship 2 đã kết thúc và để lại trong lòng game thủ những thanh âm trong trẻo, những dư âm đáng nhớ cùng những nuối tiếc đáng buồn. Thế nhưng, phía trước mắt game thủ Survival Heroes vẫn còn rất nhiều những giải đấu với quy mô tổ chức ngày một lớn và chuyên nghiệp hơn trong tương lai. Survival Heroes là tựa game Mobile duy nhất hiện nay kết hợp hai dòng game Sinh Tồn và MOBA. Với lối chơi độc đáo, đậm chất hành động song cũng đậm đặc tính chiến thuật, Survival Heroes tạo nên sự khác biệt so với phần lớn các tựa game Mobile khác trên thị trường. Đồng hành cùng AOG – Community Cup 3 không thể không kể đến sự hỗ trợ từ Gamehub.vn và EGN.vn với cương vị Nhà Bảo Trợ Truyền Thông của giải đấu. Gamehub.vn là một trang Mạng xã hội dành cho Game thủ Việt Nam, chuyên cung cấp thông tin về các loại game hot trên thị trường, cũng như hỗ trợ truyền thông các giải đấu lớn nhỏ đến các Game thủ quan tâm. EGN là trang tin chuyên biệt dành cho những tín đồ Esports với hệ thống cập nhật những tin tức, diễn biến, kết quả và những thông tin hậu trường của các giải đấu Esports trên toàn thế giới.Game thủ có thể tải game và gia nhập Group Survival Heroes tại: