LMHT: Trước khi “đá xéo” nhau trên mạng xã hội, Zeros và vợ giám đốc Izumin từng thân thiết như thế nào?

Từng “chị chị em em” trong quá khứ, giờ đây Zeros và vợ Izumin đang lời qua tiếng lại cực gay gắt trên mạng xã hội.

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi tiết lộ công khai mức lương của Easylove được nhận tại GAM Esports trên stream, Zeros đã phải nhận rất nhiều những chỉ trích từ phía cộng đồng mạng. Cơn phẫn nộ càng lên đến đỉnh điểm khi chỉ ngay sau đó GAM Esports đưa ra thông báo đưa Easylove lên thị trường chuyển nhượng. Đáp trả lại những chỉ trích, Zeros đã đăng tải đoạn chat với Easylove lên trang cá nhân. Zeros không ngần ngại công kích đích danh giám đốc Izumin khi cho rằng mức lương dành cho Easylove là quá “bèo bọt”. Easylove cũng ngầm xác nhận mức lương 5 triệu tại GAM là chính xác.

Zeros công kích GAM và giám đốc Izumin

Trong khi bản thân giám đốc Izumin chưa có động thái gì thì vợ của anh lại phản ứng tương đối mạnh khi đăng đàn “dằn mặt” Zeros và còn dọa sẽ up hợp đồng lên. Tuy nhiên, Zeros cũng không ngần ngại đáp trả vợ Izumin khi cho rằng “nồi nào vung nấy” và thách thức cô nàng công khai hợp đồng.

Vợ Izumin dọa Zeros sẽ up hợp đồng lên

Zeros cũng ngay lập tức đáp trả

Liên tục là những lời lẽ khiêu khích từ vợ giám đốc Izumin

Tuy nhiên, ít ai biết trước khi xảy ra mâu thuẫn như bây giờ thì trong quá khứ cả 2 đã từng dành những lời “có cánh” cho nhau. Đó là khoảng thời gian Zeros vẫn còn thi đấu cho GAM Esports và khi đó Izumin đang hợp tác với đội tuyển áo vàng đen.

Cả 2 từng có mối quan hệ khá tốt trong quá khứ

Sau Easylove thì mới đây Zeros tiếp tục “khui” lương của hàng loạt tuyển thủ của GAM Esports. Với việc không còn gì để mất thì Zeros nhiều khả năng sẽ còn công bố những thông tin “động trời” của GAM Esports trong thời gian sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.