Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần "cục súc" thành Xạ thủ mới của LMHT?

Game thủ LMHT đã phát hiện ra những sự liên hệ chặt chẽ giữa hình ảnh được Riot nhá hàng về Xạ thủ mới với một vài vị thần khổng lồ xứ Freljord.

Như chúng ta đã biết thì vào ngày 7/1 vừa qua, Riot Games đã có một buổi livestream rất dài nói về kế hoạch của họ trong năm 2022 này. Về phần tướng mới ra mắt thì họ đã giới thiệu Zeri, một vị tướng Hỗ trợ có phần "đen tối", nhân vật Đi rừng mới tới từ Hư Không cùng hình ảnh nhá hàng đầu tiên về Xạ thủ mới nữa. Nhân vật Xạ thủ mới được miêu tả là rất không truyền thống này sẽ được ra mắt vào cuối năm 2022.

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 1.

Khi nhìn vào hình ảnh trên thì game thủ chắc chắn sẽ cảm thấy cực kỳ mơ hồ khi có tới 7 bàn tay với 7 kiểu "kết ấn" khác nhau. Điều này khiến chúng ta khó mà có thể hình dung được về một lượng có hình dạng con người bình thường. Vì vậy mà sự mơ hồ về nhân vật này càng lớn hơn nữa khi lục địa Runeterra có vô vàn quái vật và sinh vật huyền bí.

Tuy nhiên sau một thời gian tìm hiểu thì game thủ cũng dần tìm ra được những nhân vật đầu tiên có thể phù hợp với hình ảnh kể trên. Giả thuyết phổ biến nhất chính là một trong những Watcher của vùng đất Freljord sẽ trở thành Xạ thủ mới mà Riot giới thiệu ở trên. Theo hình ảnh từ Wikipedia của LMHT, các Watcher này có rất nhiều cánh tay, thậm chí khi thi triển ma thuật của mình thì họ cũng "kết ấn" giống như hình ảnh những bàn tay kể trên

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 2.

Watcher là những sinh vật cổ xưa của Hư Không trong thế giới Runeterra

Không dừng lại ở đó, chủ đề của năm 2022 này hứa hẹn sẽ liên quan rất nhiều tới Hư Không khi trong cinematic The Call có cảnh Kai'Sa chiến đấu với một sinh vật Xer'Sai. Cũng trong video này thì chúng ta thấy cảnh Sejuani, Olaf chiến đấu tại Freljord, cùng với đó là Ornn đang rèn vũ khí cho một ai đó.

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 3.

Hư Không hứa hẹn sẽ là chủ đề của mùa giải 2022 này

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 4.

Ngoài ra thì các nhân vật từ Freljord như Olaf, Sejuani...

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 5.

... cho tới Ornn cũng đóng vai trò quan trọng không kém

Và thật trùng hợp làm sao khi Watcher trong vũ trụ LMHT lại liên quan tới cả Hư Không lẫn Freljord. Nếu các bạn chưa biết thì các Watcher là những sinh vật cổ xưa của Hư Không, những bậc thầy trên tất cả các sinh vật Hư Không khác, kẻ tạo ra các mô hình nguyên mẫu của con người hiện đại. Họ chịu trách nhiệm biến đổi những sinh vật bản địa ở Freljord thành Iceborn. Vì vậy nên sẽ thật dễ hiểu khi Riot định đưa một trong những Watcher này vào LMHT.

Chán làm tướng có tạo hình đáng yêu, Riot sắp biến một vị thần cục súc thành Xạ thủ mới của LMHT? - Ảnh 6.

Thậm chí ý tưởng về việc biến Watcher thành tướng LMHT đã xuất hiện từ lâu trong cộng đồng game thủ

Đương nhiên là những thông tin kể trên chỉ dừng lại ở mức độ "thuyết âm mưu" mà thôi. Chúng ta vẫn còn phải chờ thêm một khoảng thời gian dài nữa để có thêm thông tin, cơ sở về nhân vật đầy bí ẩn này của Riot Games.