LMHT: Tự mình vào thi đấu, chủ sở hữu đội tuyển tại châu Âu bị fan ‘ném đá’ kịch liệt

Tại giải đấu quốc tế nổi tiếng của châu Âu, chủ sở hữu đội tuyển LMHT tại đây - Hebihime đã khiến nhiều fan chỉ trích vì hành vi bốc đồng của mình.

Tại giải đấu quốc tế nổi tiếng của châu Âu, chủ sở hữu đội tuyển LMHT tại đây – Hebihime đã khiến nhiều fan chỉ trích vì hành vi bốc đồng của mình.

Tại khu vực châu Âu, LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) có một hệ thống giải đấu khá lớn là EMEA Masters – giải vô địch châu Âu với sự góp mặt của khá nhiều quốc gia như Pháp, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Tây Ban Nha,…

Nhìn chung, đây có thể coi là một “biến thể” của CKTG nhưng dành riêng cho châu Âu. Vừa có quy mô lớn và vừa có sự chuyên nghiệp, vậy nên nó cũng thu hút được đông đảo khán giả phương Tây quan tâm theo dõi.

Nhưng mới đây, ông chủ của Zero Tenacity đã khiến cho khá nhiều fan bất bình vì hành động có phần thiếu tinh thần thể thao của bản thân.

Z10 vs HRTS | EMEA MASTERS | BO1 | HIGHLIGHTS

Cụ thể hơn, tại Vòng Bảng của EMEA Masters Mùa Xuân 2024, Zero Tenacity đã thua 5 trận liên tiếp tại Bảng A và chắc chắn sẽ phải dừng chân ở Vòng Bảng. Nhưng thay vì thi đấu một cách hết mình trong trận đấu cuối cùng là trận thứ 6, ông chủ của Zero Tenacity – Hebihime bất ngờ ra sân thi đấu tại đường giữa khiến cho nhiều fan LMHT tại đây bất ngờ.

Và không có bất kỳ “trận thắng danh dự” nào, Zero Tenacity đã để thua áp đảo trong trận đấu cuối cùng trước Los Heretics, màn trình diễn của Hebihime cũng không để lại bất kỳ dấu ấn tích cực nào trong mắt fan.

Kết quả là không chỉ Zero Tenacity, chính Hebihime đã bị chỉ trích kịch liệt vì hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình khi đưa chủ sở hữu vào thi đấu. Nguyên nhân vì đội tuyển này đã không thi đấu với đội hình mạnh nhất của mình mà coi EMEA Masters Mùa Xuân 2024 như một “giải đấu ao làng” cho ông chủ vào giải trí.

Đội tuyển Zero Tenacity đã rơi vào tình huống

Đội tuyển Zero Tenacity đã rơi vào tình huống “bất lực” khi ông chủ tuyên bố muốn ra sân thi đấu.

Chia sẻ về việc này, Hebihime cho biết anh không hề cảm thấy hối hận hay xấu hổ về hành vi của bản thân, anh hé lộ mục đích của mình là cố gắng tạo ra một sự thay đổi nào đó dù là trong vô vọng.

Dẫu vậy, đến chính CEO của Zero Tenacity – hatchy cũng lên tiếng phản đối vấn đề này, bởi nhiều lý do khác nhau mà một đội tuyển không nên đưa ra quyết định thiếu chuyên nghiệp như vậy. Tuy nhiên, cuối cùng Hebihime vẫn ra sân thi đấu và nhận về hàng loạt lời chỉ trích từ cộng đồng LMHT phương Tây.