Bắt quả tang siêu sao bóng đá chơi game “gà” nhưng lại bóc phốt game lỗi

Một siêu sao bóng đá bị dân tình “mỉa mai” khi bắn trượt nhưng đổ do lỗi game. Thậm chí, anh chàng còn tố cáo đến tận nhà sản xuất với video bằng chứng của mình.

Counter-Strike đã tồn tại hơn một thập kỷ và luôn là một trong những game được nhiều người chơi nhất trên thế giới, có lượng fan hâm mộ đông đảo. Ngay cả ngôi sao bóng đá Neymar cũng là một trong số đó. Tuy nhiên, dường như Neymar không có nhiều kỷ niệm tốt với game này.

Bắt quả tang siêu sao bóng đá chơi game “gà” nhưng lại bóc phốt game lỗi

Mới đây, Neymar đã chỉ trích Valve trên Instagram. Anh đã nhắc tên tài khoản chính thức của Counter-Strike vào bài đăng của mình và phàn nàn về việc game có quá nhiều lỗi, khiến anh bị trượt súng mặc dù đã nhắm chính xác. Đồng thời, anh đã công khai đăng video chứng minh cho sự cố này.

Mặc dù biết rằng Counter-Strike gặp lỗi không phải là chuyện hiếm, nhưng lần này có vẻ như game của Valve đang bị chỉ trích nhiều hơn. Video trận đấu mà Neymar vừa chơi đã được đăng lên tài khoản Instagram với hơn 220 triệu người theo dõi.

Tuy nhiên sau khi xem video bằng chứng, cộng đồng cho rằng anh đã bắn trượt do lỗi của bản thân, không phải lỗi của game. Mọi người còn chế giễu rằng Neymar nên rèn luyện kỹ năng trước khi đổ lỗi cho game và chỉ trích nhà phát triển.

Bắt quả tang siêu sao bóng đá chơi game “gà” nhưng lại bóc phốt game lỗi

Neymar không phải là người duy nhất gặp vấn đề với Counter-Strike 2. Gần đây, game này đã nhận nhiều chỉ trích vì các bug khác nhau, từ việc cho phép hack đến lỗi ảnh hưởng đến giải đấu chuyên nghiệp. Người chơi dev1ce đã thậm chí phải đấm vào màn hình vì quá bực tức.

Bắt quả tang siêu sao bóng đá chơi game “gà” nhưng lại bóc phốt game lỗi

Trước đó, Neymar đã phải cầu xin Valve trên mạng xã hội để được chơi thử Counter-Strike 2. Siêu sao này đã viết trên Twitter: “Cho tôi chơi thử CS2 đi Valve. Tôi chưa từng cầu xin các ông điều gì cả”. Lúc đó, những ai muốn chơi sớm phải đảm bảo rằng họ thường xuyên online, chơi các game của Valve trên Steam và có tài khoản ổn định. Những điều kiện này không quá khó khăn, nhiều người dùng có thể đạt được. Tuy nhiên, vì số lượng người được truy cập ban đầu bị hạn chế, chỉ một số ít người chơi may mắn đăng ký được trải nghiệm sớm trò chơi.