LMHT: Tướng mới Milio và Naafiri được hé lộ trong lời thoại của Nidalee

Những thông tin liên quan đến tướng mới Milio và Naafiri mới đây đã xuất hiện trong lời thoại mới của Nidalee

Vào đầu mùa giải 2023, Riot Games đã hé lộ về 2 vị tướng mới sắp được ra mắt trong LMHT. Một là Milio – vị tướng hỗ trợ đến từ Ixtal, đây là vị tướng đã có một số teaser với những quả cầu lửa bên trong Summoner’s Rift. Theo các Riot-er tiết lộ, vị tướng này có khả năng hồi máu với lửa và có độ tuổi khá trẻ. Tiếp đến là Naafiri – vị tướng Darkin với giới tính nữ là một sát thủ, cô có vũ khí với hình dạng một con dao găm.

Hiện tại, Riot Games vẫn chưa chia sẻ thêm những thông tin trực tiếp về 2 vị tướng này. Mặc dù vậy, một số người chơi vẫn có thể thu thập thông tin bằng cách lượm nhặt chi tiết từ các vị tướng khác. Mới đây nhất, lời thoại mới của Nidalee đã hé lộ phần nào danh tính của hai vị tướng này.

“Con bọ lửa nhỏ, đám Pakiti của chúng ta tin tưởng ngươi, nhưng chúng quá ngây thơ.” – đoạn thoại mới của Nidalee khi chạm mặt đốm lửa teaser của Milio.LMHT: Tướng mới Milio và Naafiri được hé lộ trong lời thoại của Nidalee

Theo cốt truyện, Pakiti là những con nhỏ trong bầy đàn của Nidalee. Vậy nên fan đồn đoán Milio từng có một chuyến phiêu lưu và gặp gỡ Nidalee và các Pakiti trong đàn của cô nàng này.

LMHT: Tướng mới Milio và Naafiri được hé lộ trong lời thoại của Nidalee

Tiếp đến là Naafiri, Nidalee cũng có một đoạn thoại mới là: “Cẩu Quái, ta sẽ cho ngươi thấy ý nghĩa của việc trở thành bà mẹ của một bầy đàn.”

Đồng thời, khi hạ gục Naafiri thì Nidalee cũng có lời thoại riêng là: “Chó? Thật sao, Naafiri?”

Do đó, nhiều ý kiến cho rằng Nidalee có thể đã quen biết với Naafiri từ trước, điều này khả năng cao sẽ mở ra cốt truyện thú vị giữa Nidalee và vị tướng Darkin mới, thậm chí có thể sẽ có teaser, trailer hoặc phim ngắn về những nhân vật này.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!