LMHT: "Tương tác" khó hiểu khiến Mặt Nạ Vực Thẳm làm mất nội tại của Trượng Trường Sinh

Mặt Nạ Vực Thẳm sẽ làm mất đi nội tại Vĩnh Hằng của Trượng Trường Sinh.

Phiên bản 13.10 đã đem đến rất nhiều những thay đổi lớn liên quan đến trang bị. Thêm trang bị mới, reset bậc của trang bị, thậm chí là thay đổi cả  công thức lên trang bị so với các bản trước đó. Mặt Nạ Vực Thẳm rơi vào trường hợp thứ 3, nhưng có vẻ như mọi chuyện không đơn giản như thế.

Mặt Nạ Vực Thẳm đã không còn bao gồm Đá Vĩnh Hằng trong công thức
Mặt Nạ Vực Thẳm đã không còn bao gồm Đá Vĩnh Hằng trong công thức

Cụ thể ở phiên bản 13.10, Mặt Nạ Vực Thẳm đã không còn chứa Đá Vĩnh Hằng trong công thức nữa mà thay vào đó là Hồng Ngọc. Điều này khiến cho nội tại Vĩnh Hằng cũng sẽ vì thế mà bị loại bỏ. Cơ mà như mọi khi, Riot đã mắc sai lầm trong khi lập trình lại Mặt Nạ Vực Thẳm trong game. Họ không chỉ xoá nội tại Vĩnh Hằng khỏi Mặt Nạ Vực Thẳm, mà còn khiến tướng sở hữu trang bị này không thể có được nội tại của Đá Vĩnh Hằng trong bất kì trường hợp nào khác. 

Trước bản 13.10, có hai trang bị chứa Đá Vĩnh Hằng trong công thức đó là Trượng Trường Sinh và Mặt Nạ Vực Thẳm. Sau khi cập nhật bản mới, lúc này chỉ còn lại Trượng Trường Sinh. Lỗi tương tác ngớ ngẩn mà Riot "gây ra" giữa hai trang bị đã khiến bất kì vị tướng nào sở hữu chúng đều bị mất đi nội tại Vĩnh Hằng của Trượng Trường Sinh.

Những người chơi theo lối nửa phép nửa chống chịu sẽ rất cần để ý để tránh
Những người chơi theo lối nửa phép nửa chống chịu sẽ rất cần để ý để tránh "tương tác" ngớ ngẩn này giữa hai trang bị

Những vị tướng được xây dựng theo lối chơi nửa phép - nửa chống chịu sẽ phải dè chừng khi nghĩ đến việc lên cả hai trang bị này (đặc biệt là những người chơi thích dùng Nautilus, Ryze ở khu vực đường đơn).

Hiện tại chúng ta vẫn chưa rõ liệu rằng Riot đã để ý và có kế hoạch fix lỗi trong bản cập nhật kế tiếp hay chưa, vì thế anh em hãy lưu ý để tránh gặp phải những trận thua không đáng có nhé!