LMHT: Tuyển thủ đường giữa Zz1tai chính thức chia tay Snake Esports sau một năm gắn bó

Sau một mùa giải không mấy thành công, Zz1tai đã quyết định rời khỏi team Snake tìm kiếm một bến đỗ mới.

Sự vụ chuyển nhượng Zz1tai cách đây tròn 1 năm có lẽ là một tiếng vang lớn khi tay chơi, tỷ phú đứng sau đội tuyển LMHT hạng 2 Snake eSport quyết định chơi lớn. Và có lẽ cũng không ngoa khi nói chính sự đột biến nơi tân binh SofM đã dấy lên cuộc thay máu lớn này. Tuyển thủ đường giữa này đã chính thức trở thành thành viên của những chú rắn chứ không phải tin đồn như câu chuyện Imp trở về Hàn Quốc bởi lẽ chính fan page của SofM đã lên tiếng xác nhận cuộc chuyển nhượng này.

Vậy mà cách đây ót phút, trên trang Weibo của mình, đội tuyển Snake Esports đã thông báo chia tay người đi đường giữa Liu “Zz1tai” Zhi-Hao. Vậy là, sau tất cả, Zz1tai cũng chỉ ở lại Snake tròn 1 năm hợp đồng. Có lẽ anh chàng cần hơn một bến đỗ ổn định để vươn ra tầm thế giới thay vì ở lại cố gắng hòa nhập cũng những người đồng đội.

Thông báo chính thức của Snake Esports

Đây là cuộc chia ly êm đẹp khi cả hai bên đều đã có nhiều cuộc trao đổi và Snake tôn trọng quyết định của Zz1tai. Như vậy, đây là cái tên thứ hai chia tay Snake khi trước đó, xạ thủ Hàn Quốc Oh “Ohq” Gyu-min phải rời đội do màn thể hiện kém thuyết phục.