LMHT: Tuyển thủ LPL gây bão MXH với hành động nhá biểu cảm "dislike" sau khi hạ gục TheShy

Mới đây sau khi hạ gục được TheShy, tuyển thủ shanji đã khiến cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc bàn tán xôn xao trên các nền tảng mạng xã hội.

Mới đây, khi bước vào giai đoạn LPL Mùa Hè 2023, WBG đã khiến đông đảo người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại quốc tế phải ngỡ ngàng khi đánh gục nhà đương kim vô địch LPL và MSI 2023 – JDG với kết quả 2-0. Tuy nhiên, niềm vui đó không thể kéo dài được lâu khi WBG đã để thua 1-2 trước OMG vào trận thi đấu gần nhất

Thế nhưng, thay vì tập trung cho trận đấu tiếp theo. Cộng đồng người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Trung Quốc dường như đã cảm thấy khó chịu sau trận thua của WBG. Nguyên nhân cụ thể, tuyển thủ OMG shanji đã “solo kill” WBG TheShy và còn nhá biểu cảm với ẩn ý khiêu khích và trêu đùa đối thủ.

nha-bieu-cam-theshy.jpg

Sau khi kết thúc ván đấu, trên các nền tảng mạng xã hội của Trung Quốc, tuyển thủ nhà OMG đã bị “réo tên” khắp nơi và còn trở thành người có lượt tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo. Đồng thời, chỉ tính riêng bài viết nhắc tên người đi đường trên của OMG thì con số đã cán mốc 6.000, chưa kể đến là hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn tin nhắn và bình luận từ cộng đồng người hâm mộ. Tuy nhiên, đây cũng là điều khiến cho phần còn lại người hâm mộ lo lắng cho tâm lý thi đấu của shanji sẽ bị ảnh hưởng nặng nề khi đọc những lời chỉ trích trên mạng xã hội.

shanji-theshy-1.jpg

Sau cùng, các tuyển thủ liên quan đến vụ việc vẫn chưa trực tiếp lên tiếng, tuy nhiên nhiều người hâm mộ cho rằng lần gặp nhau tiếp theo của OMG và WBG, bất kể là ở giải đấu nào thì cũng cực kỳ căng thẳng.

Để nắm được những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!