LMHT: Tuyển thủ OMG dính drama, 'cắm sừng' cựu MC LPL để hẹn hò với fan nữ

Người chơi Đi Rừng của OMG - Aki gần đây đã bị phát hiện hành vi "cắm sừng" với bạn gái là caster LPL

Aki - tuyển thủ Đi Rừng của OMG mới nổi gần đây sau khi anh chia sẻ về mẹo check tầm nhìn cực kỳ thông minh khi sử dụng Biểu Cảm. Anh cũng nhận về nhiều đánh giá cao về mặt chuyên môn khi OMG đánh bại TOP Esports - một thế lực lớn tại LPL.

Tuy nhiên, sự ngưỡng mộ của người chơi đối với tuyển thủ này có lẽ sẽ bị giảm sút khi Aki gần đây đã vướng vào một drama về chuyện tình cảm. Cụ thể, một số người hâm mộ đã phát hiện tuyển thủ Đi Rừng sinh năm 2000 đã cắm sừng bạn gái cũ của mình. Anh chàng đã có hành động qua lại thân thiết với một fan nữ của mình tên là Taro dù khi ấy vẫn còn hẹn hò với bạn gái của mình. Được biết, bạn gái của Aki khi ấy không phải bất kỳ cái tên nào xa lạ mà chính là cựu MC của LPL - Xiaolou. 

Xiaolou thuộc thế hệ đàn chị của nhiều MC LPL nổi tiếng như Candice hay Wendy
Xiaolou thuộc thế hệ đàn chị của nhiều MC LPL nổi tiếng như Candice hay Wendy

Taro cũng nhiều lọt vào ống kính máy quay nhờ vào ngoại hình xinh đẹp trong những trận đấu có sự xuất hiện của Aki và OMG tại LPL Mùa Xuân 2023. Trong nhóm dành cho người hâm mộ Aki, Taro cũng đã hỏi về tình trạng mối quan hệ của tuyển thủ Đi Rừng này. Điều đáng phẫn nộ hơn là Taro - fan nữ dường như đã biết thần tượng Aki đang trong mối quan hệ với Xiaolou trước khi tiếp cận anh. Nghi ngờ càng được tăng thêm khi vào ngày 9/4 - sinh nhật của Aki, Taro đã đăng tải trên Weibo cá nhân của mình với nội dung: "Chúc mừng sinh nhật anh yêu". Sau đó một ngày thì Aki và Xiaolou - nữ caster LPL đã chính thức hủy theo dõi nhau. 

Taro nhiều lần xuất hiện trong những trận đấu của đội OMG để cỗ vũ cho Aki
Taro nhiều lần xuất hiện trong những trận đấu của đội OMG để cỗ vũ cho Aki

Ngay lập tức, làn sóng phẫn nộ đã xảy ra khi người hâm mộ cho rằng OMG Aki đã thật sự chơi trò "bắt cá hai tay". Cộng đồng cũng cho rằng chính vì "người tình mới" này mà OMG đã thất bại trước BLG vào ngày 8/4. 

Aki lên tiếng sau drama tình ái
Aki lên tiếng sau drama tình ái

Sau đó, Aki đã đăng tải dòng trạng thái để phân minh vào ngày 13/4. Nội dung đại khái về việc tuyển thủ Đi Rừng này khẳng định không hề tồn tại chuyện có người thứ ba hay lừa dối bất kỳ ai. Đồng thời anh cũng mong mọi người có thể đồn đoán, mắng chửi anh nhưng đừng làm liên lụy đến người khác. Dù drama tình ái trên có thật hay không, nhưng nhiều người hâm mộ, đặc biệt là fan của Aki và OMG ít nhiều đã có cái nhìn khác đi về thần tượng của mình sau câu chuyện này.