LMHT: Tuyển thủ Trung Quốc bất ngờ buông lời xúc phạm các thành viên T1 khiến fan phẫn nộ

Mới đây, một tuyển thủ trẻ của LPL cụ thể là Top Esports đã buông lời xúc phạm các tuyển thủ T1 khiến người hâm mộ phẫn nộ.

Như đã thông tin trước đó, tuyển thủ Phi1 của Team Secret đã buông lời toxic khi leo rank tại siêu máy chủ Hàn Quốc. Chính điều này đã khiến anh chàng hỗ trợ dự bị của TS nhận án phạt cấm đấu 2 trận từ VCS. Đây cũng là lời cảnh tỉnh dành cho các game thủ Việt khi đi "du học" tại các máy chủ khác để tránh ảnh hưởng tới hình ảnh Việt Nam trong mắt bạn bè thế giới.

Tuy nhiên, mới đây một tuyển thủ trẻ của LPL cũng đã có hành vi buông lời xúc phạm các tuyển thủ T1 trong một trận đấu xếp hạng tại máy chủ Hàn. Theo đó, tuyển thủ có nick name "story jug" đã được người hâm mộ lần ra danh tính và xác định là Yang “Naiyou” Zi-Jian, tuyển thủ trẻ của TOP Esports, đang thi đấu ở LDL (giải hạng 2 Trung Quốc). 

Trong trận đấu gặp Teddy, người nọ đã buông những câu như: “Gặp mày trong trận đấu này thì không thắng được đâu, non”. Sau đó cho dù Teddy có gặng hỏi nhưng “story jug” tiếp tục công kích và chat rằng “T1 Gumayusi

Sau khi những thông tin này được người hâm mộ tiếp cận, đã có rất nhiều fan phẫn nộ với cách hành xử của tuyển thủ trẻ đang đàu quân cho TES. Với hành vi toxic tại siêu máy chủ khắt khe nhất thế giới, ắt hẳn chỉ ít ngày nữa, Naiyou sẽ nhận án phạt mạnh tay từ Riot Games Trung Quốc nói chung và đội tuyển TES nói riêng.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 để cập nhật thêm các tin tức sốt dẻo khác nhé!