LMHT: Twitch bỗng vươn lên trở thành Xạ Thủ hot nhất meta 12.5B

Twitch đang vươn lên trở thành sự lựa chọn cực kì hiệu quả ở Đường Dưới sau những điều chỉnh từ phía Riot trong meta 12.5B.

Trong tháng 3 này, những bản cập nhật được đưa ra từ phía Riot Games có vẻ như không ảnh hưởng quá nhiều đến meta game trong Liên Minh Huyền Thoại. Tuy nhiên, sau khi bản vá 12.5B được công bố, một vị tướng tưởng chừng đã thất sủng từ lâu ở khu vực Đường Dưới đã quay trở lại và trở thành một lựa chọn cực mạnh trong vai trò Xạ Thủ.

Ở những phiên bản trước, chúng ta có thể dễ dàng thấy được những điều chỉnh của Riot Games đối với sức mạnh của các Xạ Thủ, đơn cử là những con bài mạnh như Zeri, Jinx hay Aphelios đều bị giảm bớt sự thống trị ở Đường Dưới. Tỉ lệ thắng của Zeri đang ở mức 51,02%, trong khi con số này đối với Jinx là 51,38%. Những con số này đang chứng minh meta khu vực Đường Dưới đang tỏ ra khá cân bằng sau những bản cập nhật vừa qua.

LMHT: Twitch bỗng vươn lên trở thành Xạ Thủ hot nhất meta 12.5B

Tuy nhiên, sau những thay đổi trong bản vá 12.5B, chúng ta đang được chứng kiến sự trở lại của Twitch – Xạ Thủ tưởng chừng như đã bị thất sủng từ lâu. Việc những hot pick như Jinx hay Zeri bị giảm sức mạnh giúp Twitch trở thành sự lựa chọn thay thế cực kì hiệu quả. Hiện tại, tỉ lệ thắng của Twitch đang đạt ngưỡng 51,4% cùng với 7,9% tỉ lệ chọn sau tổng cộng 16331 ván đấu.

LMHT: Twitch bỗng vươn lên trở thành Xạ Thủ hot nhất meta 12.5B

Với bộ trang bị gồm Móc Diệt Thủy Quái, Cuồng Cung Runaan hay Gươm Của Vua Vô Danh, Twitch là một trong những xạ thủ sở hữu lượng sát thương đầu ra ấn tượng nhất ở giai đoạn giữa và cuối ván thi đấu. Khả năng đi đường tương đối ổn cũng đảm bảo Twitch có thể tăng tiến sức mạnh một cách nhanh chóng và trở thành ngòi nổ sát thương trong giao tranh. Đặc biệt, Twitch và Yuumi có lẽ là bộ đôi khá được ưu tiên ở thời điểm hiện tại nhờ khả năng “đột kích” bất ngờ khiến đối thủ không kịp trở tay.

LMHT: Game thủ phàn nàn vì Riot ‘nerf’ Dây Chuyền Iron Solari
LMHT: Game thủ phàn nàn vì Riot ‘nerf’ Dây Chuyền Iron Solari
Những điều chỉnh của Riot đối với Dây Chuyền Iron Solari trong bản vá 12.5B đang khiến nhiều người chơi tỏ ra bất bình.

Không rõ trong những bản cập nhật sắp tới, liệu rằng Riot có đưa ra những điều chỉnh với meta khu vực Đường Dưới nữa hay không. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Twitch vẫn sẽ là sự lựa chọn tốt để bạn leo rank trong vai trò Xạ Thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?