LMHT: Vác đội hình Quỷ Tộc của Đấu Trường Chân Lý vào rank - 'chất như nước cất'

Thời gian gần đây sự lựa chọn các đội hình theo các tộc/hệ để mang vào những trận đấu Summoner's Rift đang trở nên rất phổ biến, mang lại tính chất giải trí và vô cùng rất hiệu quả.

Bạn đã bao giờ dám nghĩ rằng sẽ mang đội hình Quỷ tộc của Đấu Trường Chân Lý vào một trận đấu 5v5 chưa? Tuy vậy bạn đừng nghĩ là đội hình này chỉ mang lại sự giải trí và vô nghĩa, Lowkey Esports đã có một chiến thắng thuyết phục trước Team Flash ở VCS bằng đội hình này.

LMHT: Vác đội hình Quỷ Tộc của Đấu Trường Chân Lý vào rank - chất như nước cất - Ảnh 1.

Đội hình Quỷ tộc đang cực kì phổ biến

Đội hình Quỷ tộc khi đấu 5v5 sẽ được sắp xếp như sau:

Đường trên: Aatrox

Rừng: Elise hoặc Evelynn

Đường giữa: Brand

Xạ thủ: Varus

Hỗ trợ: Morgana

Ở khu vực Đường Trên, Aatrox là một sự lựa chọn được cho là hợp lý nhất vì đây là vị tướng có sức chống chịu tốt nhất trong đội hình máu giấy này. Aatrox trong giai đoạn đi đường khá thoải mái với khả năng hồi phục từ nội tại và bộ kĩ năng đều gây sát thương trên diện rộng. Nhưng với những đối thủ như Fiora, Maokai… bạn vẫn phải cực kỳ cẩn thận.

LMHT: Vác đội hình Quỷ Tộc của Đấu Trường Chân Lý vào rank - chất như nước cất - Ảnh 2.

Ở vị trí đi rừng sẽ là Elise hoặc Evelynn

Ở Đường Giữa, Brand không còn là một phương án hàng đầu như trước đây nhưng vẫn rất cực kỳ ghê gớm. Với khả năng gây sát thương trên diện rộng ngay từ giai đoạn đầu đến cuối trận đấu nhờ bộ kĩ năng của mình, nhưng điểm yếu của vị tướng này vẫn là máu giấy vào độ cơ động không cao, khá tốn năng lượng để có thể sử dụng skill.

LMHT: Vác đội hình Quỷ Tộc của Đấu Trường Chân Lý vào rank - chất như nước cất - Ảnh 3.

Đường giữa – Brand

Xạ thủ và hỗ trợ Đường Dưới, Varus và Morgana là một cặp đôi đáng gờm. Varus là một dạng xạ thủ rỉa máu khá tốt nhưng sự cơ động lại rất kém, Morgana có một khả năng bảo kê với kỹ năng Q (Khóa Bóng Tối) và E (Khiên Đen). Và cả hai vị tướng này đều có kỹ năng khống chế giúp các pha gank trở nên hiệu quả hơn.

Với đội hình Quỷ tộc sẽ có khả năng áp đảo đối thủ ngày từ giai đoạn đầu trận với khả năng gank của Elise rất hiệu quả, cũng như duy trì sát thương đến giai đoạn cuối trận đấu của hai vị trí chủ chốt là Brand và Varus. Hãy xem Lowkey Esports "hủy diệt" Team Flash chỉ hơn 25 phút thi đấu để phần nào các bạn có thể biết được sức mạnh của đội hình Quỷ Tộc nhé!

Team Quỷ Tộc hủy diệt  trận đấu VCS