LMHT – VCS mùa hè 2019: Không Zeros, Dashing Buffalo vẫn thể hiện phong thái đế vương với chiến thắng trước EVOS

Ngày thi đấu thứ 4 thuộc tuần thi đấu khai mạc của VCS mùa hè 2019 đã chứng kiến trận đấu “Siêu kinh điển” giữa hai đội tuyển mạnh nhất giải đấu mùa xuân: Dashing Buffalo và EVOS Esports.

Team Flash – FTV Esports: 2-0

Sự chênh lệch về đẳng cấp là điều được nhắc đến nhiều nhất trong cuộc đối đầu giữa Team Flash và FTV Esports. Trong khi FTV liên tục bị các đội tuyển khác tại VCS “rút ruột” và luôn trong tình trạng chảy máu tài năng, thì Team Flash lại ngày càng được đầu tư mạnh mẽ và hứa hẹn sẽ sớm vươn mình trở thành một trong những đội tuyển hùng mạnh của LMHT Việt Nam.

Và thực tế đã cho thấy, khoảng cách trình độ giữa hai đội tuyển là quá lớn. Team Flash dễ dàng kết liễu FTV chỉ sau 2 ván đấu, qua đó tiếp tục duy trì chuỗi phong độ ấn tượng tại giải đấu mùa hè.

Ván 1

Ván 2

Dashing Buffalo – EVOS Esports: 2-1

Trong khi trận đấu đầu tiên của ngày thi đấu thứ 4 chứng kiến màn hủy diệt đầy chóng vánh của “Binh đoàn Autobot Tây Nguyên”, thì trận đấu diễn ra ngay sau đó giữa Đương kim Vô địch và Đương kim Á quân VCS: Dashing Buffalo vs EVOS lại diễn ra theo một kịch bản cực kỳ hấp dẫn và căng thẳng.

DBL dễ dàng chiếm lợi thế bằng chiến thắng tuyệt đối ở ván 1, nhưng lại quăng game cật lực trong ván đấu thứ 2. Trong khi đó, EVOS Esports cũng sẵn sàng chứng tỏ vị thế ông lớn khi thi đấu tuyệt hay ở ván 2 và ván 3. Đáng tiếc là may mắn đã không đứng về phía những chú hổ, bởi trong một ngày mà cả 2 đội đều thi đấu tốt thì những khoảnh khắc lại đóng vai trò quyết định người chiến thắng, và DBL đã tận dụng rất tốt điều đó để giành chiến thắng trong ván đấu thứ 3, qua đó vượt qua EVOS với tỉ số chung cuộc 2-1.

Ván 1

Ván 2

Ván 3