LMHT: Viego, Leesin và Leona đang thống trị các giải đấu chuyên nghiệp

Leesin, Viego cùng Leona đang là 3 vị tướng thống trị ở các giải đấu lớn trong giai đoạn Mùa hè 2021 với tỉ lệ chọn vô cùng ấn tượng.

Sau một mùa Hè với rất nhiều biến chuyển trong meta ở cả xếp hạng đơn lẫn đấu trường chuyên nghiệp, Leesin, Viego cùng Leona chính là 3 vị tướng được lựa chọn nhiều nhất ở các giải đấu LMHT giai đoạn Hè 2021. Trong khi ở giai đoạn mùa Xuân, Kai’Sa, Rell cùng Alistar lại là 3 sự lựa chọn được ưa chuộng nhất theo thống kê của gol.gg.

LMHT: Viego, Leesin và Leona đang thống trị các giải đấu chuyên nghiệp

Lee Sin chính là cái tên xuất hiện nhiều nhất ở các giải đấu chuyên nghiệp mùa Hè 2021 với 1431 lần xuất hiện. Xếp theo sau lần lượt là Leona với 1346 trận đã chơi và Viego với 1220 trận. Đặc biệt, Viego là cái tên gây hot nhất ở thời điểm hiện tại với tỉ lệ cấm lên đến 78% cũng như trở thành một trong những vị tướng bị cấm nhiều thứ 5 trong lịch sử các giải đấu Esport mặc dù Hắc Diệt Đế Vương chỉ mới được ra mắt trong năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, ba vị tướng này vẫn đang tiếp tục là những cái tên được ưu tiên sử dụng rất nhiều ở các giải đấu lớn nhờ vào sự cơ động cùng lối chơi mang tính đột biến cao. Leesin tỏ ra vô cùng hiệu quả trong cả vị trí đi rừng lẫn đường trên với tỉ lệ thắng ấn tượng cùng lối chơi đa dạng phù hợp với nhiều chiến thuật khác nhau của các đội tuyển. Với Chùy Hấp Huyết, Leesin tỏ ra cực kì khó chịu trong những tình huống cò quay cũng như tạo ra đột biến bằng những cú Nộ Long Cước.

LMHT: Viego, Leesin và Leona đang thống trị các giải đấu chuyên nghiệp

Trước khi bị nerf, Viego đã từng thống trị đường đơn nhờ khả năng trụ đường tốt cùng cũng như sở hữu nguồn sát thương cực mạnh từ chiêu Q – Lưỡi Gươm Suy Vong. Hiện tại, vai trò Đi rừng vẫn là ưu tiên đối với Hắc Diệt Đế Vương nhờ sự đột biến cao trong giao tranh nhờ nội tại Thống Trị Tối Cao.

Trong vai trò Hỗ trợ, Leona luôn là sự lựa chọn hàng đầu nhờ vào lượng chống chịu ổn cùng khả năng mở giao tranh cực tốt. Bộ kĩ năng với nhiều những hiệu ứng khống chế giúp vị tướng này luôn là mối nguy hiểm tiềm tàng đối với chủ lực của địch. Cặp đôi Ziggs – Leona đường dưới ở thời điểm hiện tại cũng đang là cặp đôi có sức mạnh ấn tượng nhất được sử dụng nhiều trong các giải đấu lớn.

LMHT: Kassadin Tim Băng – cơn ác mộng mới của các tướng xạ thủ
LMHT: Kassadin Tim Băng – cơn ác mộng mới của các tướng xạ thủ
Kassadin Tim Băng đang là lối chơi khá hiệu quả đối với Lữ Khách Hư Không khi biến hắn trở thành cơn ác mộng của xạ thủ ở giai đoạn sau.

Với việc CKTG 2021 đang đến rất gần, Riot Games muốn mang lại một meta cân bằng với nhiều sự lựa chọn đa dạng hơn. Một vài vị tướng trong đó có Leesin sẽ được đưa vào tầm ngắm trong đợt giảm sức mạnh ở bản 11.18. Không loại trừ khả năng Viego hay Leona cũng sẽ chịu chung số phận với Leesin ở những bản cập nhật sau.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?