Áo đấu Suning mùa giải 2021 bị fan Trung Quốc chê xấu thậm tệ

Hình ảnh áo đấu Suning mùa giải 2021 đã được công bố trên weibo của Suning Gaming nhưng lại nhận khá nhiều phản ứng tiêu cực từ các fan Trung Quốc.

Theo dự kiến, LPL Mùa Xuân 2021 sẽ khởi tranh trong vòng 2 tuần tới. Bên cạnh việc luyện tập và chuẩn bị đội hình, các đội LPL cũng đang tất bật với công tác chuẩn bị cho mùa giải mới.

Trong buổi chụp hình cho mùa giải mới, áo đấu Suning mùa giải 2021 cũng đã được đăng tải trên Weibo của đội với tông màu chủ đạo là màu xanh lam thay vì trắng như các mùa giải trước đó, kèm theo đó là dòng mô tả: "Những chàng trai mặc áo xanh, đẹp trai và đã giảm cân".

Người đi rừng SN SofM
Đường trên SN Bin
Xạ thủ SN huanfeng
Đường giữa SN Angel
Hỗ trợ SN On

Năm 2021 là năm đầu tiên mà 1 đơn vị nhận tài trợ và thiết kế toàn bộ áo thi đấu tất cả các đội tại LPL. Đặc điểm chung của áo thi đấu các đội là đều có logo được thiết kế nằm nổi bật ở ngay chính giữa áo. 

Theo một vài nhận xét từ Trung Quốc, các fan đều có ấn tượng khá xấu với kiểu áo này. Thậm chí, một vài fan còn cho rằng: Đây là áo đấu xấu nhất của Suning từ trước đến giờ!

Áo đấu của Invictus Gaming thậm chí còn bị các fan chê bai nhiều hơn vì trông khá đơn điệu. Trong khi đó, đồng phục thi đấu của Funplus Phoenix lại nhận được rất nhiều lời tán dương từ cộng đồng fan LMHT.

Áo đấu IG 2021
Áo đấu FPX 2021