Vua Vô Danh Viego: Tướng mới LMHT sẽ ra mắt trước Tết Nguyên Đán 2021

Viego - Vua Vô Danh dự kiến ra mắt ở bản cập nhật LMHT 11.2 cùng với nhóm trang phục mới với tên gọi: Shan Hai. Một pha

Vua Vô Danh không còn là cái tên xa lạ với những game thủ LMHT, Kiếm của Vua Vô Danh là một trang bị quen thuộc với các Đấu Sĩ, Sát thủ và Xạ thủ. Vị vua này cũng có một vai trò quan trọng trong Vũ trụ LMHT, ông chính là người đã biến Quần Đảo Phước Lành thành Quần Đảo Bóng Đêm và tạo ra Màn Sương Đen chết chóc sau khi bị Thresh lừa kí kết hiệp ước quỷ dị nhằm mang hoàng hậu từ cõi chết trở về.

Sau màn xuất hiện hoành tráng trong trailer của tựa game Vua Vô Danh, nhân dạng của phản diện chính - Vua Vô Danh cũng đã được công bố. Game thủ cũng đã soi ra những điểm trùng khớp của Vua Vô Danh  với những lời mô tả của Riot về vị Tướng mới của Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2021:

Ngươi sẽ dâng hiến điều gì cho tình yêu?

Ngươi sẽ đi đến tận cùng thế giới?

Ngươi sẽ từ bỏ tất cả những gì mình có có?

Ngươi sẽ đi đến bờ vực của sự sống và cái chết?

Nếu bạn là một người hết mình vì tình yêu, bạn chắc hẳn sẽ cảm thấy với vị tướng đi rừng đấu sĩ lãng mạn mới này, một kẻ với trái tim tha hóa và một tâm trí ám ảnh sẽ xuất hiện ngay đầu năm sau.

Với những điểm tương đồng kể trên, chúng ta đã có thể khẳng định Vua Vô Danh sẽ là vị Tướng mới xuất hiện ở đầu năm 2021 và là một Đấu sĩ đi rừng. Và theo những thông tin mới nhất, Vua Vô Danh sẽ ra mắt cùng nhóm trang phục mới của LMHT mang tên Shan Hai (Tạm dịch là Sơn Hà).

Nhóm trang phục mới sẽ ra mắt nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021, với 4 trang phục dành cho: Cho'Gath, Neeko, Nautilus và Viego - chính là cái tên chính thức của Vua Vô Danh, vị Tướng thứ 154 của Liên Minh Huyền Thoại. Thiết kế của nhóm trang phục này cũng khá giống với skin của Tộc mới Fabled (Huyền Bí) sắp xuất hiện trong Đấu Trường Chân Lý 4.5, Huyền Bí.

Viego dự kiến sẽ ra mắt ở bản cập nhật LMHT 11.2, vào ngày 21/1/2021. Trước đó, vị Tướng này sẽ được đưa vào server thử nghiệm của Liên Minh. Thông tin chi tiết về Vua Vô Danh Viego sẽ được gửi đến bạn đọc trong thời gian sớm nhất.