LMHT: Warwick Đi rừng "chấp Baron một mắt" với nội tại Đói Khát và Gươm Vô Danh

Dù hơi mất thời gian một tí nhưng Warwick hoàn toàn có thể solo kill Baron hay thậm chí 1 vs 2 không có gì khó khăn.

Warwick là một vị tướng đi rừng vốn được yêu thích trong Liên Minh Huyền Thoại khi sở hữu bộ chiêu thức giúp gank tốt và kết liễu đối phương nhanh. Warwick từng có thời điểm biến mất khỏi LMHT. Tuy nhiên, ở mùa 11, Warwick hiện tại cũng được sử dụng trở lại khá nhiều, đặc biệt là ở mức rank từ Bạch Kim trở xuống.

Mới đây, một game thủ đã chứng kiến một cảnh vô cùng đáng kinh ngạc: Warwick của anh, trong tình thế cả đội đang dẫn trước, với 3 món đồ, đã solo kill Baron mà thậm chí không mất tí máu nào.

LMHT: Warwick Đi rừng chấp Baron một mắt với nội tại Đói Khát và Gươm Vô Danh - Ảnh 1.

Đoạn clip được đăng tải hôm 24/2, anh chàng streamer cùng bạn bè đang thắng thế sau hơn 20 phút. Sau đó, anh chàng quyết định đi ăn Baron. Thế nhưng anh chỉ click chuột và cho Warwick tự đánh trong khi bản thân mình thì bỏ đi toilet. Gần 1 phút sau, Baron đã bị tiêu diệt nhưng nam streamer vẫn chưa quay lại.

Thế nhưng, khi hai người của đối phương (sử dụng Talon và Caitlyn) đến gank Warwick thì nam streamer kịp thời trở lại và hạ gục cả hai.

Có thể thấy, nội tại Đói Khát của Warwick kết hợp với hút máu đến từ Gươm Vô Danh và nội tại Lưỡi Gươm Suy Vong giúp Warwick có thể solo Baron mà thậm chí không mất giọt máu nào. Tuy nhiên, cũng phải nói rằng Warwick của nam streamer này đang rất xanh, vượt hẳn đối thủ khi 20 phút mà đã có trong tay 3 món đồ.

LMHT: Warwick Đi rừng chấp Baron một mắt với nội tại Đói Khát và Gươm Vô Danh - Ảnh 2.

Warwick được làm lại từ năm 2017 và đã phần nào được ưa chuộng hơn vì lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả, phù hợp cả khi farm rừng hoặc đi gank. Với Warwick trong tay, game thủ có thể kiểm soát toàn bản đồ một cách hiệu quả thông qua W - Mùi Máu. Tuy nhiên, Quái Thú Sổng Chuồng vẫn chỉ được sử dụng trong rank là chính chứ chưa có cơ hội góp mặt trở lại ở các trận đấu chính thức.