LMHT: WBG bắt đầu chặng đường mới với đội hình mới toanh?

WBG luôn khiến giới LMHT Trung Quốc phải chú ý vì những động thái chuyển nhượng của mình, đội sẽ bắt đầu chặng đường mới với đội hình mới.

Phiên chợ Đông LPL 2022 đang bước vào những chặng đường cuối. Sau những thị phi ồn ào thì các hợp đồng đã được kích nổ. Nhiều đội tuyển cũng đã chốt line-up cho chặng đường 2023 như TES hay JDG.

Dù vậy thì Weibo Gaming vẫn trở thành tâm điểm của giới LMHT. Ngay từ thời điểm phiên chợ Đông 2022 mở cửa, đội đã vướng vào vô số tin đồn chuyển nhượng. Để rồi, đến nay, WBG vượt mặt những EDG, RNG hay BLG để chiêu mộ nhiều bom tấn chất lượng. Nhiều người cho rằng ông lớn LPL chiêu mộ Xiaohu, Karsa, Crisp và Light.

WBG

WBG chưa xác nhận những thông tin nói trên. Nhưng đội đã có động thái rõ ràng để cổ động viên tin tưởng về “dream team” ở chặng đường 2023.

WBG liên tục chia tay các tuyển thủ cũ. Đầu tiên là SofM rời đội. Sau đó là ON và SwordArt ra đi. Ngoài ra, WBG còn kết thúc hợp đồng với huanfeng trước thời hạn. Những hành động này làm cộng đồng LMHT Trung Quốc tin rằng thượng tầng WBG đang dọn đường để đón Light đến.

Tương lai Angel với WBG chưa được công bố chính thức. Thế nhưng, trên mạng xã hội, Angel bất ngờ đăng trạng thái tìm bến đỗ mới. Điều này làm nhiều người nghĩ ngay đến việc WBG cũng sắp “đường ai nấy đi” với Angel. Đây là một trong hai cái tên được khẳng định sẽ ở lại đội nhà. Nhưng để có được Xiaohu, WBG đành phải để người cũ ra đi.

WBG

Cuối 2021, WBG tiếp quản Suning và thể hiện thiện chí và muốn giữ lại các ngôi sao. Người duy nhất phải ra đi là BIN để TheShy đến đại diện LPL.

Nhưng đội hình này đã không thể mang lại những kết quả tốt cho đội nên buộc phải thay máu. Angel là mảnh ghép cuối cùng của SN tại WBG. Đội sẽ bắt đầu chặng đường 2023 với đội hình hoàn toàn mới.

Theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật các thông tin eSports mới nhất!

Fanpage Kênh Tin Game:https://www.facebook.com/kenhtingame