LMHT: Xạ thủ SKT T1 kiếm bộn tiền sau trận Chung kết LCK, có ăn phở Việt Nam cả năm cũng không hết

Teddy đang ngày càng chứng tỏ được rằng mình là người thay thế xứng đáng cho Bang trong vai trò Xạ thủ chủ lực của SKT T1.

SKT T1 đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời giúp họ vượt qua Griffin trong trận Chung kết LCK mùa xuân 2019 vừa qua. Với chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục, có thể nói tất cả các tuyển thủ của SKT đều đã có một trận đấu xuất sắc, tuy nhiên nổi bật hơn cả chính là Teddy - người chơi Xạ thủ đã tỏa sáng trong cả 3 ván đấu để giúp đội tuyển của mình giành thắng lợi trong những khoảnh khắc quyết định.

Nhờ đó, cựu tuyển thủ JAG đã được Ban tổ chức giải đấu vinh danh bằng danh hiệu Người chơi xuất sắc nhất trận, ngay trong lần đầu tiên thi đấu ở một trận Chung kết LCK.

LMHT: Xạ thủ SKT T1 kiếm bộn tiền sau trận Chung kết LCK, có ăn phở Việt Nam cả năm cũng không hết - Ảnh 1.

Số tiền thưởng dành cho danh hiệu MVP của trận Chung kết mà Teddy nhận được là 5 triệu won, tương đương khoảng hơn 100 triệu VND. Đây là khoản tiền tương đối lớn với một tuyển thủ chuyên nghiệp (dĩ nhiên là ngoài trừ Faker), và cũng có thể xem là một sự ghi nhận xứng đáng dành cho Teddy trong mùa giải này.

Xuyên suốt quá trình thi đấu tại LCK mùa xuân 2019, Teddy là một trong những tuyển thủ của SKT T1 sở hữu phong độ ổn định nhất. Dù không thường xuyên dành MVP ở giai đoạn vòng bảng (Teddy đạt 700 điểm MVP, chỉ hơn đúng Faker trong đội hình SKT), nhưng khả năng farm cháy máy và đè đường tuyệt vời của Xạ thủ này được đánh giá là nhân tố cực kỳ quan trọng trong việc phát huy lối chơi đa dạng của SKT.

LMHT: Xạ thủ SKT T1 kiếm bộn tiền sau trận Chung kết LCK, có ăn phở Việt Nam cả năm cũng không hết - Ảnh 2.

Trong trận Chung kết LCK, việc Griffin sử dụng bài tẩy Taliyah - Pantheon ở khu vực Đường dưới đã gây khá nhiều khó khăn cho SKT T1 ở ván đấu thứ nhất, tuy nhiên cặp đôi bot-lane Teddy - Mata của họ đã xử lý rất tốt để không bị thua thiệt quá xa và tham gia giao tranh một cách hoàn hảo, mang lại chiến thắng chung cuộc cho nhà Vô địch LCK.

Ở những động thái khác, một tuyển thủ nữa của SKT T1 là Khan cũng giành được phần thưởng trị giá 2 triệu won cho danh hiệu người chơi Đường trên có K/D/A tốt nhất, trong khi Đường giữa của Griffin - Chovy nhận phần thưởng 5 triệu won cho danh hiệu MVP của giải đấu.