LMHT: Xạ thủ Viper của HLE phá kỷ lục rank cao nhất từ trước đến nay của Thách Đấu Hàn

Từ việc giành top 1 Thách Đấu Viper còn thành công phá luôn kỷ lục số điểm rank Thách Đấu cao nhất từng được Chovy nắm giữ vào CKTG 2023.

Server máy chủ Hàn Quốc, nơi có rất nhiều tuyển thủ nổi tiếng khắp thế giới chọn để luyện tập bởi chất lượng chuyên môn ở các bậc xếp hạng của máy chủ này cực kì cao. Với sự khắc nghiệt tại rank Hàn, việc đạt đến những bậc rank từ Cao Thủ trở lên được xem là điều vô cùng khó khăn không chỉ với cả người ngoài mà ngay cả những game thủ người Hàn.

Khỏi phải nói, thì đây cũng là nơi luyện của những tuyển thủ LCK – khu vực toàn những người chơi dẫn đầu của LMHT. Với dàn hảo thủ đó ngày nào cũng cạnh tranh nhau, thì mới đây HLE Viper đã làm được điều cực khó – phá kỷ lục thành người chơi có điểm rank cao nhất bậc Thách Đấu :

Vị trí top 1 này trước đây từng của DK Mohan nhưng đến nay đã được đổi sang chủ mới, và thậm chí Viper còn thành công phá luôn kỷ lục số điểm rank Thách Đấu cao nhất từng được Chovy nắm giữ vào CKTG 2023.

Với tỉ lệ thắng là 225 thắng 149 thua (60%) thì có thể thấy là Viper có khả năng leo rank và gánh đội đỉnh đến mức nào. Có lẽ việc lớp tướng Xạ Thủ đang quá bá đạo cũng là một trong những nhân tố chính giúp Viper đạt thành tích cao đến thế này.

Là siêu xạ thủ (từng vô địch CKTG 2021) và là bảng hợp đồng đáng giá của HLE trong vài mùa giải gần đây, Viper luôn chứng tỏ khả năng của mình trong công cuộc gánh đội và niềm kỳ vọng cho anh chàng này cũng rất cao. Tuy vậy vì nhiều lý do khách quan mà đến giờ HLE vẫn chưa thể đạt được những thành tích tốt.

Ở mùa giải 2024 này thì với việc có đủ đội hình gồm toàn những tuyển thủ đánh giá cao và Viper có phong độ tốt. Thì Viper và HLE đang bay cao trên bảng xếp hạng LCK (chỉ đứng sau Gen.G) và có thành tích đối đầu ấn tượng khi chỉ thua Gen.G và DK, còn lại các đối thủ đều chiến thắng nhẹ nhàng.

Sắp tới, Viper và đồng đội chỉ có trận tái đấu với DK là căng nhất (người đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH), còn lại thì trận chốt sổ với Gen.G chắc chỉ mang tính thủ tục vì dù sao cũng rất khó để đánh bại thành tích bất bại của đội tuyển này. Nên việc đạt được kỷ lục khủng ở trên sẽ giúp Viper có tinh thần thoải mái nhất, để có thể tiếp tục thi đấu thăng hoa.