LMHT: Xuất hiện danh tính và tham vọng của chủ đầu tư mới của SBTC Esports

Mới đây, đại diện nhóm Nhà đầu tư mới của SBTC Esports đã có một buổi chia sẻ về định hướng phát triển SBTC Esports trong tương lai để hướng đến VCS Mùa hè và Chung kết Thế giới 2023

Trong những ngày qua, thông tin về VCS đang là mối quan tâm của đông đảo cộng đồng người hâm mộ hâm mộ LMHT Việt. Bên cạnh đó, SBTC Esports là cái tên gây chú ý hơn cả khi nói lời chia tay với HLV Ren và xạ thủ Slayder - Hai Gương mặt góp công không nhỏ cho vị trí Á quân của đội tuyển này tại VCS Hưng Đông 2023. Quyết định bất ngờ này được đưa ra bởi sự quan tâm của nhà đầu tư mới của SE, và danh tính của nhà đầu tư này cũng là mối quan tâm của nhiều người hâm mộ hâm mộ.

Mới đây, phía đại diện của Ampverse - anh Lê Công Phụng và anh Trần Đức Cường - đại diện cho nhóm đầu tư mới của SBTC Esports đã có những chia sẻ xoay quanh nhiệm vụ thương mại này. Theo đó, nhóm nhà đầu tư mới của SE đang hoạt động kinh doanh ở các lĩnh vực bên ngoài thể thao điện tử, tuy nhiên đã có kinh nghiệm đầu tư vào Dota2 với thành tích đội tuyển tuyển dụng này góp mặt trong đấu trường quốc tế.

chu moi sbtc.jpg

Theo như thông tin được biết, đội tuyển mới này đã quyết định chọn SBTC sau màn trình diễn của đội tuyển này tại VCS Hưng Đông 2023 vừa qua. Đây cũng là đội tuyển sở hữu lượng cổ động viên đông đảo tại VCS, cũng là đối thủ ngang tầm có thể đối đầu trực tiếp với GAM. Ngoài ra, SBTC Esports còn là đội tuyển sở hữu đội ngũ truyền thông mạnh nhất nhì VCS.

"Bản thân SBTC Esports cũng đang là đội tuyển Top 2 tại VCS, và họ có đội ngũ ngũ truyền thông khá mạnh. Do đó anh tin rằng lựa chọn đầu tư cho đội Liên Minh Huyền Thoại của SBTC sẽ là một sự “đặt cược” thích hợp nhất vào thời điểm hiện tại, và cả về sau này nữa." - Anh Trần Đức Cường chia sẻ.

danh tinh chu moi.jpg

Đây là thời điểm thích hợp để đầu tư vào SBTC Esports khi giải đấu VCS Hoàng Hôn 2023 sắp khởi tranh để chọn ra hai đại diện cho CKTG. Đây cũng chính là mục tiêu cố gắng của toàn đội trong thời gian tới.

"Mùa giải VCS Hoàng Hôn sắp tới sẽ là bước đệm đầu tiên, với mục tiêu biến đội hình SBTC thành một tập thể chắc chắn - mạnh mẽ để tham gia đấu trường Chung kết Thế giới. Từ đó đội tuyển tuyển thủ sẽ có nền tảng để phát triển hơn trong tương lai, mà cụ thể là giải VCS Mùa Xuân 2024. Còn ở thời điểm hiện tại thì điều anh kỳ vọng nhất là đội tuyển duy trì vị trí Top 2 để tham dự CKTG." -  Anh Cường cho biết. 

Bên cạnh đó, theo như nhóm nhà đầu tư mới thì quyết định chia tay với Slayder và huấn luyện viên trưởng Ren cả hai đều không nằm trong dự tính từ trước. Và điều mà những nhà đầu tư mới này mong muốn là xây dựng SBTC Esports trở thành một khối hệ thống nhất với mối gắn kết giữa các tuyển thủ.

hinh anh sbtc.jpg

"Theo những gì anh nhận định thì vấn đề của SBTC không nằm ở giá trị đội hình hay kỹ năng cá nhân, mà là sự gắn kết giữa các tuyển thủ. SBTC giai đoạn vừa rồi mặc dù lên Top 2, nhưng theo anh biết thì đó chắc chắn không phải là một đội, mà chỉ là 5 con người chơi cùng nhau, chuyện đúng hay sai thì thời gian sẽ trả lời, còn hiện giờ nhóm đầu tư bạn anh vẫn tin rằng những gì mình đang làm là điều tốt nhất cho đội." -  Anh Cường cho biết. 

hinh-anh-sbtc-2.jpg

Sau cùng, nhóm nhà đầu tư đã khẳng định đây là quyết định đầu tư lâu dài với những mục tiêu rõ ràng. Hiện tại, nhóm đầu tư này sẽ quản lý các tuyển thủ có trong đội, cơ sở vật chất cho tới công việc tập luyện, hồ sơ giấy tờ khi thi đấu, cũng như chịu trách nhiệm chính cho thành tích của đội tuyển và Hỗ trợ tuyển thủ về mọi mặt. Trong khi đó, Ampverse sẽ đảm bảo nhận biết mảng truyền thông của SBTC Esports nên phần nào có thể làm người hâm mộ của đội tuyển yên tâm.

Để nắm được những thông tin quan trọng của SBTC Esports trong thời gian tới, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!