LMHT: Nối bước Ren, Slayder chính thức chia tay SBTC Esports

Chỉ sau đúng một mùa giải gắn bó, siêu xạ thủ của LMHT Việt Nam - Slayder đã chính thức gửi lời chia tay SBTC Esports để tìm bến đỗ mới trong mùa hè.

Chỉ sau đúng một mùa giải gắn bó, siêu xạ thủ của LMHT Việt Nam – Slayder đã chính thức gửi lời chia tay SBTC Esports để tìm bến đỗ mới trong mùa hè.

Những ngày vừa qua, cộng đồng LMHT Việt Nam đã đưa ra khá nhiều tin đồn xoay quanh việc Slayder rời SBTC Esports để gia nhập một đội tuyển khác trong mùa hè. Nguyên nhân vì Thầy Giáo Ba đã úp mở việc siêu xạ thủ này đang tìm kiếm bến đỗ mới, đồng thời Nper cũng làm lộ thông báo Slayder (tài khoản Facebook Vương Linh) rời khỏi nhóm chat của SBTC Esports. Ngay cả chính tuyển thủ này cũng nhiều lần để lại những bình luận mang tính “dự báo” cho fan rằng mình không còn ở “Tam Kê Hội” nữa.

Nhưng mãi đến hôm nay, tuyển thủ này mới hé lộ thêm thông tin chính thức về tình hình chuyển nhượng của bản thân:

“[Thông báo chính thức]

SBTC Esports xác nhận tuyển thủ Nguyễn “Slayder” Linh Vương đã chính thức chia tay đội tuyển và tìm được bến đỗ mới cho mình.

Đội tuyển mới của Slayder là đội mà ai cũng đã biết là ai đấy, nên nếu chúng tôi chúc Slayder thành công là chúng tôi không thật lòng.

Các anh em hãy để lại lời chúc cho cựu xạ thủ của chúng ta cũng như SBTC Esports ở dưới phần comment nhé.” – SBTC Esports thông báo chia tay Slayder.

Tính đến hiện tại, Slayder chỉ mới thi đấu cho “Gà Hồng” một mùa giải duy nhất những cũng đã giúp đội tuyển này giành được thành tích cao nhất kể từ ngày thành lập. Sau khi chia tay siêu xạ thủ, đội hình “Tam Kê Hội” chỉ còn lại những thành viên sau đây:

Top: Nper

Jung: DNK / Penguin

Mid: Slayder

ADC: Vinboiz

SP: Palette

Slayder úp mở về việc sẽ gia nhập một đội tuyển có

Slayder úp mở về việc sẽ gia nhập một đội tuyển có “khiên” – từng vô địch VCS.

Còn với Slayder, với tư cách là một siêu xạ thủ của VCS thì tuyển thủ này khả năng cao sẽ nhận được lời chào mời từ khá nhiều đội tuyển, đặc biệt là những đội tuyển đang thiếu đi vị trí xạ thủ như GAM Esports.