LMHT: Xuhao không còn nằm trong kế hoạch của Team Secret tại VCS Mùa Xuân 2022 dù mới gia nhập đội?

Team Secret tiếp tục có những động thái về mặt nhân sự nhằm chuẩn bị cho giải đấu Mùa Xuân 2022.

Tại VCS Mùa Đông 2021, Team Secret đã để lại khá nhiều thất vọng khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 chung cuộc. Việc chia tay 2 trụ cột là Slayder và Artifact trước thềm mùa giải khiến TS mất đi rất nhiều sức mạnh.

Những người thay thế lại chưa thể đáp ứng được kì vọng của BHL và người hâm mộ. Nếu như Eddie là 1 xạ thủ trẻ vẫn còn thiếu kinh nghiệm thì Pake tiếp tục có một mùa giải đáng quên khi gần như anh chàng không để lại được nhiều dấu ấn.

Team Secret kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6
Team Secret kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6

Ngay sau khi VCS Mùa Đông 2021 khép lại, Team Secret đã có những động thái về mặt nhân sự nhằm chuẩn bị cho giải Mùa Xuân 2022 sắp tới. Đầu tiên là việc Ẩn Mật Giáo nói lời chia tay với đường giữa Pake và đường trên dự bị Simon.

Ngoài ra, TS đã ra thông báo tuyển dụng 2 vị trí là đường trên và hỗ trợ. Việc có 1 đường trên dự bị cho Nagiya thì phần nào có thể hiểu được nhưng động thái tuyển dụng thêm hỗ trợ khiến nhiều người lo lắng về tương lai của Phi1 và Xuhao, đặc biệt là tân binh của Team Secret vừa mới được công bố ở giai đoạn lượt về VCS Mùa Đông 2021.

Team Secret thông báo tuyển dụng đường trên và hỗ trợ
Team Secret thông báo tuyển dụng đường trên và hỗ trợ

Từ khi ra nhập Team Secret, Xuhao đã cho thấy những sự tác động tích cực lên đối đánh của team. Dù thi đấu ở vị trí không phải sở trường nhưng với kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến tại VCS của mình thì Xuhao đã giúp team cải thiện rất nhiều về mặt kêu gọi giao tranh, cung cấp thông tin trong trận và phần nào giảm tải gánh nặng cho DNK.

Dẫu vậy, tất cả sẽ phải chờ đợi những thông báo chính thức từ phía Team Secret để biết được tương lai của Xuhao sẽ ra sao. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

MỤC LỤC [Hiện]