LMHT: Ý nghĩa cái tên ‘cực suy’ của EasyLove khiến fan quốc tế thích thú

Sau trận thắng đầy cảm xúc trước LOUD, nhà đương kim vô địch LMHT Việt Nam cũng đã có những bật mí bất ngờ khiến rất nhiều fan thích thú.

Sau ngày thi đấu vừa qua của Vòng Khởi Động MSI 2024, đã có rất nhiều fan thích thú vì màn trình diễn đầy cảm xúc của GAM trước LLL. Đỉnh điểm là trong ván đấu thứ 3, con bài Lee Sin của Levi đã nhận về vô số lời ca ngợi từ cộng đồng game thủ. Nhưng ngoài Levi, một cái tên khác của nhà vô địch LMHT (Liên Minh Huyền Thoại) Việt Nam cũng được nhắc đến rất nhiều là EasyLove.

EasyLove đã có cuộc phỏng vấn ngắn về ý nghĩa cái tên của mình.

EasyLove đã có cuộc phỏng vấn ngắn về ý nghĩa cái tên của mình.

Đặc biệt, xạ thủ của GAM đã có cuộc phỏng vấn ngắn sau trận đấu về cái tên với nguồn gốc “cực suy” – EasyLove:

“Đó là một câu chuyện hơi mắc cười và cũng hơi buồn. Ngày xưa, em đã thích một bạn trong khoảng 4-5 năm. Em đã tự nhủ nếu một ngày nào đó thành công em sẽ cố gắng tỏ tình với bạn đó. Nhưng cũng xui là trong thời gian đó, bạn ấy đã có người yêu rồi, nên là em bỏ ý định đó luôn. Xong rồi em cũng giữ cái tên đó, nhưng em sẽ đọc lái ra cái từ đó thành “dễ thương” theo ngôn ngữ Việt Nam, nên mọi người hay kêu em là dễ thương.

Kiểu em hơi suy nghĩ quá nhiều về cái việc em không tự tin về ngoại hình hay là mọi thứ xung quanh em. Nên em phải cố gắng hơn để tỏ tình với bạn đó, ý là em muốn mạnh dạn hơn trong việc yêu đương.”

Rất nhiều fan đều tỏ ra tôn trọng EasyLove khi biết quá khứ đầy sóng gió của anh.

Rất nhiều fan đều tỏ ra tôn trọng EasyLove khi biết quá khứ đầy sóng gió của anh.

Ngoài vấn đề này, cộng đồng fan VCS cũng như game thủ quốc tế cũng tỏ ra cực kỳ tôn trọng EasyLove vì nhân cách của anh chàng này.

Bởi EasyLove được cho là từng có mức lương rất thấp – 5 triệu mỗi tháng trong mùa giải 2020-2021 tại GAM, thậm chí sự nghiệp cũng rất lận đận sau khi đến ASE và RW. Đến khi thông báo chấn động của VCS nổ ra, RW có đến 8 cái tên bị đình chỉ hoạt động để điều tra bán độ nhưng EasyLove vẫn là tuyển thủ trong sạch và trở về GAM tiếp tục thi đấu.

Sau khi biết đến quá khứ đầy sóng gió của EasyLove, cộng đồng LMHT quốc tế đã để lại những bình luận cực kỳ ngưỡng mộ và tôn trọng dành cho tính cách của xạ thủ khoác áo GAM.