LMHT: Zed, Qiyana và Talon sẽ trở thành ‘thần rừng’ tại phiên bản 11.18

Tại phiên bản 11.18 sắp tới, Talon, Zed và Qiyana sẽ được Riot Games khả năng đi rừng khỏe hơn nhằm chuẩn bị cho CKTG 2021.

CKTG 2021 đang đến rất gần, vì vậy Riot Games đang ráo riết chuẩn bị mọi thứ cho giải đấu lần này, đặc biệt là việc định hình meta bằng rất nhiều chỉnh sửa được đưa ra trong bản 11.18. Một trong số đó là việc Riot một lần nữa muốn mở rộng bể tướng đi rừng với những cái tên như Zed, Talon và đặc biệt là sự quay trở lại của Qiyana.

Trưởng nhóm thiết kế trò chơi Jeevun Sidhu đã nói về mọi thứ liên quan đến những thay đổi trong khu rừng của LMHT trong bản cập nhật 11.18 – một trong những bản vá quan trọng nhất trong năm chuẩn bị cho CKTG.

Trong đợt cập nhật này, 3 Sát Thủ gồm Zed, Talon và Qiyana được tăng một chút sức mạnh để gây thêm sát thương lên quái rừng. Điều này đồng nghĩa với việc 3 cái tên này sẽ là những sự lựa chọn trong vai trò đi rừng với nguồn sát thương sốc cực kì ấn tượng. Điểm yếu ở khả năng dọn rừng sẽ được bù đắp phần này với những “ưu ái” của Riot ở bản 11.18.

LMHT: Zed, Qiyana và Talon sẽ trở thành 'thần rừng' tại phiên bản 11.18

Nội tại của Zed – Khinh Thường Kẻ Yếu nhận được 100% sát thương cộng thêm đối với quái vật rừng, trong khi Talon cũng được tăng 50% sát thương của chiêu W – một chiêu thức gây sát thương diện rộng. Đối với Qiyana, cô nàng được tăng 25% sát thương của Q lên quái rừng cũng như một phần tốc đánh của cô được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên đổi lại Qiyana lại bị giảm một chút sức mạnh ở khả năng hồi phục cùng một chút sát thương từ chiêu Q.

LMHT: Riot muốn Lucian đường giữa biến mất khỏi meta hiện tại
LMHT: Riot muốn Lucian đường giữa biến mất khỏi meta hiện tại
Hãy cùng nhau xem thử ở phiên bản cập nhật 11.17, Riot sẽ thay đổi những gì cho Lucian để cân bằng game nhé!

Bên cạnh đó, một vài vị tướng đã từng làm mưa làm gió trong vai trò đi rừng như Taliyah hay Lillia cũng sẽ được Riot đưa trở lại meta với rất nhiều chỉnh sửa nhằm tăng sức mạnh của hai cái tên này. Ở phía ngược lại, Leesin cùng Trundle sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.18.

LMHT: Zed, Qiyana và Talon sẽ trở thành 'thần rừng' tại phiên bản 11.18

Theo dự kiến, phiên bản 11.18 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 9 tháng 9. Cùng theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?